Chứng kiến nhiều trường hợp các cô gái trẻ đến với tình dục thoáng quá, tôi đâm nghi ngờ và thiếu tự tin vào trinh tiết của hôn thê khi ngày cưới cận kề. Xin bác sĩ lời khuyên…

{keywords}

Ảnh minh họa: Internet

Ngày nay, việc các chàng trai, cô gái trẻ đến với tình dục dễ dàng, ngoài những hệ quả “thường quy”, nó còn gây ra một hệ lụy không hay. Đó là việc có không ít chàng trai tỏ ra cảnh giác cao độ việc hôn thê có còn nguyên vẹn trước khi đến với mình? Tất nhiên câu hỏi có tính “chiến lược” này không phải đợi đến tận ngày cưới mới có, nhưng khi phải chứng kiến quá nhiều gương tày liếp về những cô gái cởi mở với tình dục thì cái dằm lo lắng hẳn phải sắc nhọn hơn.

Thật ra, trọng lượng của mối nghi ngờ đôi khi có phần không nhỏ của các anh góp vào. Không thiếu những chàng bất tín nhiệm trinh tiết bạn gái lại từng là một tay “sát gái” trước đây. Lấy của người khác dễ dàng tất cũng dễ sinh nghi cái của mình đã bị kẻ khác cướp mất.

Thắc mắc tất phải tìm câu trả lời. Các chàng đa nghi có nhiều cách, nhưng chung quy có hai kiểu vòng vo hoặc thẳng thừng. Vòng vo, chẳng hạn có chàng do không tiện hoặc không tin lời cam đoan của bạn gái nên viết thư hỏi chuyên gia cho yên tâm. Thẳng thừng thì tìm câu trả lời trực tiếp trong… nhà nghỉ. Thêm một kiểu tình dục sát hạch trái khoáy là việc các anh giải tỏa nghi ngờ trinh tiết bằng cách… lấy trinh tiết của bạn gái.

Thực tế, với những ca chứng thực trần trụi này thì đa phần thiệt nghiêng về các cô gái. Số đông các cô gái đắn đo với lời đề nghị khiếm nhã này, nhưng số các cô không cần bạn trai nghi ngờ cũng sẵn lòng “tự bạch” bằng tình dục cũng nhiều không kém.

Lại một thực tế khác cho thấy, cái dằm khó chịu kiểu này bắt đầu lan sang phái nữ. Trên các mục tư vấn, người ta nghe những thắc mắc của các cô về “trinh tiết” của bạn trai, cách nhận biết chàng mắc tật thủ dâm hay mắc bệnh phong tình, hoặc cụ thể hơn là khả năng bất lực, vô sinh.

Dễ hiểu, trong trường hợp tiến tới hôn nhân thì ngày cưới càng cận kề, mối lo càng nóng hổi. Từng có chuyện một chàng trai yêu cầu thẳng hôn thê đến bệnh viện nhờ bác sĩ “ba mặt một lời” về sự tồn tại hay không tồn tại cái ngàn vàng. Không kém, cũng có chuyện tân nương ra tối hậu thư tân lang phải mang về tờ phiếu xét nghiệm tinh dịch đồ trước ngày lên xe hoa.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Bị sát hạch cái ngàn vàng quá rát, có cô qua mặt bằng kim chỉ “vá” lại. Bị nghi ngờ mất khả năng đàn ông, có chàng mua giấy khám sức khỏe nam khoa khống.

Hệ quả của chuyện này không hay về mặt xã hội. Tuy chỉ mới là viễn cảnh nhưng sớm muộn với đà tiến của tự do tình dục thì cảnh người nhìn đâu cũng thấy gái mất trinh, trai bất lực cũng bộc phát.

Theo phunuonline