Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 904 là cặp đôi Đăng Lưu (48 tuổi, Hà Nội) - thợ chế tác gỗ và Thu Hiền (41 tuổi, Phú Thọ) - công nhân may.

Từ Phú Thọ vào tham gia chương trình hẹn hò, Thu Hiền trải lòng về những khó khăn trong cuộc sống. Chị nhận mình là người vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm người khác, đôi khi nơi nóng nảy, thẳng tính.

Đăng Lưu và Thu Hiền đều từng đổ vỡ hôn nhân. 

Trải qua hai lần đò, cuộc đời của chị Hiền không ít những thăng trầm. Người chồng đầu qua đời, chị một mình bươn chải nuôi hai con và mẹ già.

Những tưởng sẽ được yên bình khi bước chân vào cuộc hôn nhân thứ hai nhưng một lần nữa may mắn lại không mỉm cười với chị. Người chồng thứ hai sau một thời gian ở rể đã lừa chị thế chấp căn nhà của mẹ đẻ rồi bỏ đi, không lời từ biệt. Hiện chồng hai sống cùng con (7 tuổi) ở Đà Lạt và cả hai đã chia tay.

Cuộc sống của đàng gái trải qua nhiều khó khăn. 

Cuộc sống khó khăn, áp lực kinh tế đè lên vai khiến chị Hiền phải bôn ba khắp nơi, kiếm tiền nuôi con và mẹ. Sang nước ngoài 2 năm chị lại quay về thành phố Hồ Chí Minh làm công nhân. Muốn ở lại quê cùng mẹ nhưng vì mưu sinh, chị lại một lần nữa sang nước ngoài tìm việc và lao động suốt 2 năm.

Khó khăn liên tiếp ập đến khiến chị Hiền không dám tin mình có thể tìm được hạnh phúc. Nhưng được con trai động viên đăng kí tham gia chương trình hẹn hò, chị quyết định thử.

Võ Đăng Lưu cũng có hoàn cảnh khá tương đồng với chị Hiền khi từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Là con trưởng, Đăng Lưu hi vọng người vợ tương lai chấp nhận sinh con cho mình. 

Anh nhận mình có ưu điểm biết nấu ăn, nói được làm được. Tuy nhiên anh lại khá ít nói và hay hút thuốc lào. Cuộc hôn nhân với người vợ đầu tan vỡ 5 năm trước. Anh Lưu có hai người con một trai, một gái. Tuy nhiên con trai anh không may bị tai nạn qua đời, con gái đang ở cùng mẹ.

Đến với Bạn muốn hẹn hò, Đăng Lưu hi vọng tìm được người bạn gái phù hợp, biết yêu thương chia sẻ, chung thủy, ưa nhìn và đặc biệt phải sẵn sàng sinh con cho anh. Đó cũng phải là người phụ nữ vun vén chu toàn việc nhà. Đối với Thu Hiền, việc sinh con không khó vì cô cũng mong muốn có nhiều con.

Khi tấm rào chắn được mở, cả hai nói chuyện thoải mái về hôn nhân, tình yêu. Thu Hiền bày tỏ bản thân hay họat động xã hội, công việc phải giao lưu bạn bè nên hi vọng Đăng Lưu có thể thông cảm nếu hai người về chung một nhà. Đăng Lưu lại cho rằng công việc của cô thường xuyên phải làm việc vào ngày nghỉ, sẽ không vun vén được nhà cửa, không lo được cho con cái. Anh mong Thu Hiền sẽ nghỉ công việc này để dành thời gian cho gia đình.

Đăng Lưu không bấm nút vì lý do không hợp tuổi. 

Trước yêu cầu của đàng trai, đàng gái cũng không ngại bày tỏ quan điểm: "Nếu anh có thể nuôi được em và lo mọi thứ cho em, em sẽ bỏ việc, chỉ lo cho gia đình".

Đăng Lưu cũng tiết lộ đang xây nhà, chỉ cần tìm được người phù hợp là sẽ tiến tới hôn nhân. Sau khi nắm tay trao cảm xúc, đàng trai bất ngờ từ chối bấm nút hẹn hò. Lý do Đăng Lưu đưa ra là bởi Thu Hiền bằng tuổi vợ cũ, không phù hợp với tuổi của anh. Thu Hiền có chút bối rối khi nghe Đăng Lưu chia sẻ.

Ông mai bà mối và khán giả tỏ vẻ tiếc nuối cho cặp đôi. Hai MC của chương trình cũng hi vọng Thu Hiền và Đăng Lưu sớm tìm được người như ý.