Tại Bạn muốn hẹn hò tập 910, anh Huỳnh Ngọc Sang (49 tuổi, Tiền Giang), buôn bán, sửa chữa xe đạp điện được 2 MC mai mối với chị Nguyễn Thị Thanh Hương (47 tuổi), bán hàng ở Bình Dương. Cả hai đều trải qua đổ vỡ hôn nhân. Cuộc gặp gỡ của họ tại chương trình hẹn hò mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Xuất hiện tại chương trình, nhà trai thu hút bởi sự chỉn chu, nhanh nhẹn, bản lĩnh và phong độ ở tuổi 49. Để gây thiện cảm với đối phương, nhà trai tự tin “khoe”: “Ưu điểm của tôi rất nhiều, khuyết điểm thì ít. Trong gia đình hay ở cửa hàng, hầu như một tay tôi làm hết mọi việc từ câu điện, nấu ăn đến chăm sóc con cái”.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hương từng chịu cảnh bạo hành gia đình. 

Nhà trai tâm sự hôn nhân của mình đổ vỡ cách đây 5 năm. Hiện anh có một bé trai 7 tuổi. “Gà trống nuôi con” một khoảng thời gian dài, anh Ngọc Sang có nhiều thay đổi trong suy nghĩ. Hiện tại, khi chạm ngưỡng 50 tuổi, anh chỉ mong tìm được bến đỗ cùng chia ngọt sẻ bùi.

“Tôi muốn tìm một bạn nữ vừa phải, đừng cao quá bởi chiều cao của tôi khá khiêm tốn. Thứ hai là bạn nữ ấy phải không mập. Đặc biệt, tôi kỵ người có hình xăm trên người. Nếu là vợ thành chồng, có xăm chân mày cũng phải hỏi ý kiến tôi trước”, nhà trai bày tỏ về hình mẫu bạn gái với 2 MC.

Đồng cảnh ngộ, nhà gái Thanh Hương cũng “đứt gánh giữa đường” ở cuộc hôn nhân đầu. Chia sẻ tại chương trình, mẹ đơn thân xót xa nhớ lại khoảng thời gian chịu nhiều tổn thương trong quá khứ khi từng là nạn nhân của “bạo lực gia đình”.

Huỳnh Ngọc Sang nhận mình là người khó tính. 

“Em quen chồng cũ khoảng 1 tuần là cưới luôn. Người đó hay cờ bạc, rượu chè rồi về chửi bới. Mỗi lần uống rượu vào là quậy, chửi từ 11 giờ đêm tới sáng. Lúc đó em mới có thai 6 tháng nhưng cũng bỏ đi luôn. Em tự sinh con và tự nuôi con một mình đến giờ”, chị Hương trải lòng. 

Hoàn cảnh tương đồng nên cặp đôi U50 dễ dàng cảm thông và quý mến đối phương. Xuất phát từ những tổn thương, cả hai đều mong muốn tìm người bạn đời chung thủy, chia sẻ, thấu hiểu để gắn kết lâu dài và xây dựng hạnh phúc ấm êm.

Mở rào, Ngọc Sang và Thanh Hương trò chuyện ăn ý. Nhận thấy đối phương đúng “gu” mình đang tìm kiếm, anh Sang nhanh chóng chiếm thế chủ động, liên tục "thả thính" nhà gái. Khi được chị Hương chúc ngủ ngon, anh Sang nhanh miệng đáp: “Tối nay mình còn nhắn tin cho nhau, sao mà ngủ ngon được, có khi nói đến 1,2 giờ đêm không chừng”. Phần đối đáp qua lại của cặp đôi khiến khán giả phấn khích, vỗ tay reo hò. 

Cả hai có hoàn cảnh chung nên khá ấn tượng về nhau. 

Sau khoảng thời gian cả hai thẳng thắn trao đổi quan điểm về cuộc sống, hôn nhân gia đình, Ngọc Sang mạnh dạn tiến tới nắm tay Thanh Hương, chân thành bày tỏ: “Những lời anh nói nãy giờ là tấm lòng chân thật của anh, không phải chót lưỡi đầu môi. Anh mong muốn mình hãy nhấn nút để tìm hiểu. Nếu anh đến được với em, anh là một bờ vai để em nương tựa”.

Ở những giây cuối trước khi quyết định bấm nút, nhà trai chu đáo nhắn nhủ “vợ tương lai”: “Lấy vợ rồi thì tôi sẽ bớt khó tính, còn kỹ tính thì để giảm từ từ".

Nhận thấy sự đồng điệu về tâm hồn của cả hai, Quyền Linh và Ngọc Lan hào hứng chờ đợi một cái kết có hậu. Cuối cùng cả hai quyết định bấm nút hẹn hò. Để khẳng định tình cảm của mình, anh Sang hôn nhẹ vào má chị Hương trong sự cổ vũ của khán giả. Từ đây hai con người xa lạ đã tìm thấy chung một nhịp đập, đánh dấu khởi đầu cho chặng đường tình yêu mới.