Được mai mối trong tập 953 chương trình Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân Nguyễn Bá Dũng (42 tuổi, Hà Tĩnh) - công chức Nhà nước và Phạm Thị Thu Hằng (35 tuổi, Nghệ An) - chủ tiệm làm đẹp ở Bắc Ninh. 

banmuonhenho.jpg
Bá Dũng từng đổ vỡ hôn nhân. 

Ngay từ khi xuất hiện, Thu Hằng đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dễ thương, xinh đẹp và hiền lành. Cách nói chuyện của đàng gái cũng khá dễ chịu, nhẹ nhàng.

Bá Dũng có phần hơi nhút nhát trong giao tiếp. Anh nhận mình là người chịu khó, hiền lành, có trách nhiệm trong công việc, biết nấu ăn và làm việc nhà. 

Bá Dũng từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ vì sống không hòa hợp. "Em mong muốn tìm được một người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình, biết kính trên nhường dưới, sống vui vẻ, hòa đồng. Em không thích phụ nữ hay càm ràm, trang điểm lòe loẹt, xăm hình, nhậu nhẹt...", đàng trai đưa ra tiêu chí chọn bạn gái.

banmuonhenho1.jpg
Thu Hằng làm mẹ đơn thân của bé gái 13 tuổi. 

Giống Bá Dũng, Thu Hằng cũng từng trải qua một lần đò và hiện là mẹ đơn thân của bé gái 13 tuổi. Thu Hằng nhận mình là người vui vẻ, đam mê nghệ thuật, thích học hỏi nhưng sống nội tâm, tình cảm và dễ xúc động. 

"Em cũng từng đổ vỡ hôn nhân, có con gái 13 tuổi. Hiện con em sống bên nhà chồng cũ, nghỉ hè sẽ ở với mẹ. Em cần tìm người đàn ông biết bảo vệ, yêu thương và chăm sóc gia đình. Em không thích đàn ông hút thuốc, nói nhiều và hay nhậu", đàng gái bày tỏ. 

Thu Hằng chia sẻ mình từng có một mối tình sau ly hôn nhưng cũng không có kết quả bởi công việc quá bận rộn, không có thời gian dành cho bạn trai. Vì vậy cô càng mong muốn tìm được người có thể chia sẻ với mình. 

Người thân đi cùng nhà trai hết sức ủng hộ mối quan hệ. Chị gái của Bá Dũng dành nhiều lời khen ngợi cho Thu Hằng và hi vọng hai em có thể cho nhau cơ hội tiến xa hơn. 

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi tặng cho nhau những câu hát ngọt ngào, thể hiện thiện cảm với đối phương. Bày tỏ quan điểm về tình yêu, hôn nhân, Bá Dũng thẳng thắn: "Giá trị cốt lõi của hôn nhân anh cũng rút ra được rồi. Anh chỉ cần hai người có thể gắn bó với nhau, hiểu nhau trong hôn nhân. Anh có công việc ổn định, có nhà riêng ở Hà Tĩnh. Nhà anh cũng gần thành phố nên nếu em đồng ý, em có thể về đó lập nghiệp, rất phù hợp với công việc làm spa của em. Anh sẽ hỗ trợ em được". 

banmuonhenho3.jpg
Câu trả lời của Bá Dũng khiến Thu Hằng quyết định không bấm nút hẹn hò. 

Thiện chí của đàng trai khiến Thu Hằng khá ấn tượng. Cô cũng dành nhiều lời khen cho Bá Dũng: "Anh là người khá hiền lành, nói chuyện nhã nhặn". 

Khi MC Quyền Linh nhắc về cô con gái 13 tuổi của Thu Hằng với mong muốn lắng nghe ý kiến của đàng trai, Bá Dũng không ngại chia sẻ: “Chắc chắn một điều rằng mình không thể yêu thương con riêng của người khác như con ruột của mình được. Nhưng em sẽ đối xử với con bằng tình người, bằng sự quan tâm, chân thành và yêu thương. Bởi khi mình trao yêu thương thì cũng sẽ nhận được sự yêu thương phải không?”.

Câu trả lời của Bá Dũng có lẽ là cốt lõi khiến Thu Hằng đưa ra quyết định không bấm nút hẹn hò sau 3 tiếng đếm của 2 MC. Mẹ đơn thân chia sẻ, cô cần một người đàn ông yêu thương mình và cũng yêu thương con riêng của mình như chính con ruột. Bá Dũng có phần hơi hụt hẫng khi anh có khá nhiều ấn tượng với Thu Hằng và mong muốn chung đôi. 

MC Quyền Linh và Ngọc Lan bày tỏ tiếc nuối cho Bá Dũng, Thu Hằng. Tuy nhiên nữ MC cũng nhận xét, hai người “có màu khác nhau”, có thể tìm được một nửa phù hợp với mình hơn trong tương lai.