- Người xem phấn khích khi được thấy bản sao của Lady Gaga giống nguyên gốc từ mái tóc, trang phục đến phong cách ngay trên trên sân khấu Nhà hát Lớn.

Khán giả Hà Nội không chỉ được xem những mẫu tóc thời thượng của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu mà còn được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đúng nghĩa.


Nghệ sĩ opera Hà Phạm với phần mở màn mang đậm phong cách Ý.

Show thời trang tóc được chờ đợi nhất trong năm tại Hà Nội tối 20/9 thực sự thỏa mãn được những tín đồ của nhiều lĩnh vực từ âm nhạc cổ điển, opera đến thời trang, trình diễn tóc. Chọn không gian Nhà hát Lớn, đạo diễn Việt Tú - người đã ghi dấu ấn với show thời trang tóc cách đây 5 năm cũng tại nơi này, đã thực sự mang đến cho người xem một bữa tiệc nghệ thuật đáng xem với đủ những món ngon nhất.

Rhapsody Philharmonic với những màn biểu diễn phá cách trên sân khấu.

Không bị bó hẹp trong khuôn khổ của một show trình diễn và một cuộc thi tạo mẫu tóc, "Trang sức sống" dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những màn trình diễn sáng tạo và công phu. Show diễn mở màn với tiết mục biểu diễn vô cùng ấn tượng của nghệ sĩ opera Hà Phạm với sự hỗ trợ đắc lực của hiệu ứng sân khấu, ánh sáng cùng dàn nhạc trẻ Rhapsody Philharmonic.


Các nhà thiết kế trình diễn làm tóc trực tiếp trên sân khấu.

Âm nhạc có thể coi là điểm nhấn của show diễn. Rhapsody Philharmonic, dàn nhạc trẻ gồm 50 thành viên, đa phần là những bạn 9X được thành lập cách nay tròn 2 năm đã chinh phục hoàn toàn người xem bởi lối trình diễn lôi cuốn và phá cách. Sự kết hợp của dàn nhạc giao hưởng, các nhạc cụ dân tộc, ban điện tử và DJ với lối chơi theo phong cách mới của Rhapsody Philharmornic khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Các màn trình diễn thời trang được dàn dựng công phu.

Ngoài việc chơi nhạc cổ điển, Rhapsody Philharmonic đặc biệt gây ấn tượng cho khán giả khi cover ca khúc "Poker Face" đình đám của ca sĩ Lady Gaga theo phong cách cực kỳ mới lạ. Màn biểu diễn này được đẩy lên đến cao trào với phần dàn dựng sáng tạo mà ở đó người xem được thấy bản sao của Lady Gaga, giống nguyên gốc từ mái tóc, trang phục đến phong cách ngay trên trên sân khấu Nhà hát Lớn.

Nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng làm tóc cho bản sao của Lady Gaga trên sân khấu.

Tại cuộc họp báo trước khi diễn ra chương trình, Đạo diễn Việt Tú có chia sẻ: "Ngôn ngữ không quan trọng, nó chỉ là công cụ, điều quan trọng là chương trình đó có mang lại cảm xúc cho người xem hay không". Và, thực sự chương trình đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. 

Những hình ảnh ấn tượng từ show diễn








Hoàng Vy
Ảnh: Nguyễn Hoàng