Chưa bao giờ họ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này, tuy nhiên, mới đây nhất trong ngày ra album mới của Hoàng Thùy Linh, anh chàng bí mật này đã đứng từ xa âm thầm cổ vũ cho cô.
 
TIN BÀI KHÁC

Tối 17/5 vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã có buổi gặp gỡ báo chí, giới thiệu album mới. Trong lúc cô ca sĩ của “Đừng vội vàng” tất bật đón tiếp các vị khách mời thì người đàn ông được dư luận đoán già đoán non là “nửa kia” của cô âm thầm đứng trong cánh gà cổ vũ cho bạn gái. Anh không xuất hiện bên cạnh Hoàng Thùy Linh mà chỉ đứng ở một góc phòng và chăm chú nhìn người yêu.
 
Dù Hoàng Thùy Linh chưa một lần tiết lộ về bạn trai, nhưng trong những sự kiện quan trọng, người ta vẫn bắt gặp người đàn ông này luôn xuất hiện cùng cô.

Trước đó, trong lễ cưới của người đẹp Phụ Nữ Thế Kỷ 21 Lã Thanh Huyền tại khách sạn Melia (Hà Nội) Hoàng Thùy Linh và người đàn ông này cũng xuất hiện rất rạng rỡ và tình tứ. Song trước ống kính phóng viên, họ luôn giữ khoảng cách nhất định.
 
Xuất hiện cùng nhau tại tiệc cưới của Lã Thanh Huyền (Nguồn: kênh 14)

Hai người cũng từng khiến dư luận chú ý khi vui vẻ xuất hiện cùng nhau tại bữa tiệc thời trang diễn ra ở khách sạn Intercontinental, Hà Nội vào 6/9/2010.

Bên nhau tại bữa tiệc thời trang diễn ra ở khách sạn Intercontinental, Hà Nội vào 6/9/2010. (Nguồn: Dân Việt)

Nhiều nguồn tin cho rằng đó là một đại gia tên Quân, thuộc thế hệ 6x, kinh doanh bất động sản tại Hà Nội. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh cùng gia đình chưa bao giờ chính thức thừa nhận đó là bạn trai của cô, mà chỉ úp mở "anh là một người bạn".
 
Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng người đàn ông kia là bạn trai của nữ ca sĩ. Họ đã yêu nhau một thời gian khá dài. Hoàng Thùy Linh đã “tay trong tay” đi với anh chứng tỏ rằng hai người đã chính thừa nhận đang yêu nhau và khẳng mối quan hệ của họ là nghiêm túc. Người đàn ông này cũng được cư dân mạng đồn đại chính là người chủ sở hữu chiếc Bentley mà Hoàng Thùy Linh đã lái và bị một số tay ảnh nghiệp dư "chộp" được cách đây ít lâu.
 
Hoàng Thùy Linh và chiếc Bentley (Ảnh chụp từ clip)

Mặc dù từ chối tiết lộ về người yêu, nhưng mới đây trên một bài phỏng vấn, ca sĩ sinh năm 1988 này cũng rất tự hào: “Tôi không biết những phụ nữ khác thế nào nhưng tất nhiên là tôi tự hào về người mình yêu, muốn tất cả mọi người biết điều ấy. Tôi đang hạnh phúc mà, việc gì phải giấu. Ở đây có sự khác nhau rõ ràng giữa việc giấu giếm và tránh nói về chuyện riêng tư”.
 
Bảo Châu (tổng hợp)