Ngày 15/12, cư dân mạng Thái Lan xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh viên Đại học Bangkok khoác lên mình món quà đặc biệt từ bạn trai giàu có trong ngày tốt nghiệp. 

Theo đó, cô gái khoác trên mình "đôi cánh thiên thần", vòng cổ, vương miện được kết từ các tờ tiền bath. Tổng số tiền được dùng để kết thành sản phẩm là 2 triệu baht (1,3 tỷ đồng).

Bạn trai chi 1,3 tỷ đồng làm đôi cánh bằng tiền thật tặng người yêu  - 1

Nữ sinh viên xuất hiện với bộ trang phục độc đáo và khác lạ (Ảnh: Matichon).

"Đôi cánh thiên thần" và các phụ kiện được làm tại cửa hàng Boxoflove, tỉnh Chachoengsao, Thái Lan. 

Chủ cửa hàng cho hay, bạn trai của cô gái liên hệ qua Facebook và bày tỏ mong muốn đặt món quà có thể khiến bạn gái bất ngờ trong ngày lễ tốt nghiệp. 

"Anh ấy đưa 2 triệu bath để tôi làm sản phẩm đặc biệt. Ban đầu, tôi nửa tin nửa ngờ, nhưng khi khách chuyển tiền mới dám tin đó là lời đề nghị có thật", nữ chủ cửa hàng chia sẻ.

Chủ cửa hàng và nhân viên đã phải mất tới 7 ngày để gấp các tờ tiền rồi hoàn thành sản phẩm như mong muốn của người đàn ông giàu có.

Bạn trai chi 1,3 tỷ đồng làm đôi cánh bằng tiền thật tặng người yêu  - 2

Đôi cánh thiên thần được tạo nên từ nhiều tờ tiền (Ảnh: Khaosod).

Theo chủ cửa hàng, thông thường để làm sản phẩm phức tạp kiểu này phải cần tới 14 ngày. Tuy nhiên, khách đặt gấp và muốn hoàn thành sớm nên chủ cửa hàng cũng như nhân viên hỗ trợ nhau để hoàn thành đúng thời gian mong muốn. Sau khi hoàn tất, sản phẩm được chở bằng ô tô đến tận nơi để khách mặc vào.

Hồi đầu tháng 12, nữ sinh viên  Chanitta Kochasit (sống ở Thái Lan) cũng làm cho dân mạng xúc động khi quỳ dưới chân người anh trai để nói lời cảm ơn trong ngày nhận bằng tốt nghiệp đại học.

Được biết, anh trai của Chanitta là Nattapong Chanapol đã chấp nhận bỏ dở việc học cao đẳng, đi làm để hỗ trợ mẹ nuôi em gái ăn học. Vì vậy, trong lòng cô luôn biết ơn sự hy sinh của anh trai để mình có được thành công như ngày hôm nay. 

Bạn trai chi 1,3 tỷ đồng làm đôi cánh bằng tiền thật tặng người yêu  - 3

Cô gái trẻ quỳ gối dưới chân anh trai như lời tri ân (Ảnh: PBS).

Cô kể, gia đình chỉ có 3 mẹ con nương tựa vào nhau, hoàn cảnh khó khăn. Cách đây 10 năm, anh trai đang học trường cao đẳng nghề, còn mẹ là công nhân cạo mủ cao su. Với thu nhập eo hẹp, không đủ chi tiêu, người mẹ không cáng đáng nổi việc học của 2 anh em nên anh Nattapong đã quyết định nghỉ học. 

Nữ sinh viên này đến từ tỉnh Nakhon Si Thammarat, tốt nghiệp ngành hành chính công của đại học Nakhon Si Thammarat Rajabhat. Lẽ ra, cô đã tốt nghiệp cách đây mấy năm nhưng do dịch Covid-19 bùng phát nên việc nhận bằng tốt nghiệp bị hoãn lại.

Bạn trai chi 1,3 tỷ đồng làm đôi cánh bằng tiền thật tặng người yêu  - 4

Anh trai đã chấp nhận nghỉ học cao đẳng để đi làm kiếm tiền, giúp mẹ nuôi em gái ăn học (Ảnh: PBS).

Thông qua hành động quỳ gối dưới chân người anh, Chanitta muốn nói cô rất kính trọng, yêu thương mẹ và anh trai. Cho dù, cô là đứa con gái bướng bỉnh nhưng từ tận đáy lòng luôn biết ơn mẹ và anh trai đã chăm sóc hết lòng, chưa bao giờ để Chanitta thiếu thốn thứ gì. Sau khi tốt nghiệp và đi làm, Chanitta sẽ chăm sóc mẹ và anh trai, sống thật tốt để trở thành người có ích cho xã hội. 

Theo Dân trí

Lời chúc Giáng sinh năm 2022 hay, ý nghĩa

Lời chúc Giáng sinh năm 2022 hay, ý nghĩa

Giáng sinh sắp đến rồi, còn ngần ngại gì mà không không gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng của mình những lời chúc mừng ý nghĩa.