Khi Hòa Minzy thông báo chia tay, doanh nhân Nguyễn Minh Hải có động thái chia sẻ lại thông báo đó kèm lời nhắn: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc!".

Hòa Minzy thông báo cô và doanh nhân Minh Hải kết thúc quan hệ tình cảm. Hai người chưa đăng ký kết hôn nên không giải quyết theo thủ tục ly hôn; cũng không không tranh chấp quyền nuôi con.

Trong phần chia sẻ với người hâm mộ, Hòa Minzy nhấn mạnh không có chuyện anh Minh Hải và nhà nội bé Bo "không cho danh phận" mình. Theo đó khi yêu nhau 1 năm, anh Hải từng hỏi cưới nhưng Hòa Minzy chưa muốn tổ chức đám cưới. Tháng 5/2021, Minh Hải sang Australia công tác để học hỏi kinh nghiệm nông nghiệp, đến nay chưa về lại Việt Nam khiến việc đăng ký kết hôn bị trì hoãn. 

{keywords}
Minh Hải là Tổng giám đốc của một doanh nghiệp. 

Về nguyên nhân chia tay, Hòa Minzy nhấn mạnh "không phải vì yêu xa và không có người thứ 3". Theo đó, định hướng cuộc sống mỗi người hiện đã khác nhau. Cả hai đã cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng.

Doanh nhân Minh Hải sinh năm 1988 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Sau khi du học nước ngoài, anh về nước phụ bố mẹ điều hành doanh nghiệp của gia đình - một công ty phân bón lớn ở khu vực miền Tây. Năm 2012, anh giữ chức vụ Tổng giám đốc công ty này, giữ 12,5% vốn điều lệ ước tính 30 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Minh Hải cũng sáng lập doanh nghiệp riêng và có cổ phần tại một số công ty khác.

{keywords}
Doanh nhân Minh Hải phát biểu trước nhân viên.

5 năm bên nhau, Minh Hải nhiều lần nói lời ngọt ngào với bạn gái. Cả hai luôn xưng hô "vợ - chồng" trên mạng xã hội và ngoài đời. Hòa Minzy từng chia sẻ tin nhắn của Minh Hải gửi đến mình: "Đời chồng có mỗi niềm vui là vợ. Nếu vợ không yêu chồng nữa thì thật sự chồng sẽ chẳng bao giờ có tiếng cười. Vợ hiểu không. Nhớ vợ nhiều lắm".

Hòa Minzy quỳ gối cầu hôn Minh Hải

Một lần khác, Hòa Minzy tổ chức show phòng trà sau nhiều năm. Cô bày tỏ tâm trạng hồi hộp, sợ vắng khán giả thì Minh Hải tuyên bố sẽ mua hết ghế trống cho nhân viên xem ca nhạc. 

Tháng 6/2019, Hòa Minzy gây chú ý khi quỳ gối cầu hôn Minh Hải. Trong show phòng trà, cô hát bài Cầu hôn rồi quỳ gối trước bạn trai, dùng câu hát thay câu hỏi: "Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không?". Sau phút bối rối, Minh Hải ngồi xuống cùng Hòa Minzy, hát đáp lại: "Có muốn về nhà với anh không?". 

{keywords}
Một lần gọi video của Hòa Minzy và bạn trai ở Úc.

Lần gần nhất, Minh Hải một mình đón sinh nhật ở Australia. Anh gọi video cho Hòa Minzy và con trai ở Việt Nam: "Hôm nay là sinh nhật của bố. Bố nhớ hai mẹ con quá trời. Sinh nhật mà bố không được ở bên hai mẹ con gì hết. Bên này có một mình, tối nào bố cũng thấy nhớ hai mẹ con và lo cho gia đình nội ngoại hai bên nhiều lắm. Hai mẹ con ở nhà cố gắng cẩn thận để chồng yên tâm công tác vợ nhé".

Trong showbiz, chuyện tình dễ thương của Hòa Minzy và Minh Hải được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Do vậy, tin chia tay của cặp đôi gây nhiều tiếc nuối. Nhiều nghệ sĩ, người thân quen và người hâm mộ đã chia sẻ, động viên cả hai.

Minh Hải trò chuyện với con trai từ nước ngoài 

Cẩm Loan 

Hòa Minzy và bạn trai cũ lên tiếng khi bị xúc phạm về gia đình

Hòa Minzy và bạn trai cũ lên tiếng khi bị xúc phạm về gia đình

Hòa Minzy và bạn trai cũ Minh Hải đều lên tiếng khi dân mạng xúc phạm, xuyên tạc về gia đình của nam doanh nhân.

5 năm yêu đương mật ngọt của Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia

5 năm yêu đương mật ngọt của Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia

5 năm bên nhau, Hoà Minzy đã khẳng định hạnh phúc và tình yêu với bạn trai Minh Hải là có thật. Do vậy việc cô thông báo đã chia tay ngày 19/2 khiến nhiều người tiếc nuối.