Bạn trai của Hoa hậu Thu Thảo hội tụ nhiều ưu điểm của một "soái ca" mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước được cưới làm chồng.

Sở hữu nhan sắc mong manh và thuần khiết, Thu Thảo là người trong mộng của cánh mày râu. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể chinh phục được trái tim của người đẹp, nhất là khi đó lại một cô Hoa hậu hoàn hảo. Thế nhưng, đã có một người làm được điều này, chàng trai đó có tên Trung Tín. Tất nhiên, để có thể "xứng đôi vừa lứa" với Thu Thảo, Trung Tín cũng là một người đàn ông không hề tầm thường. Nói theo cách khác, bạn trai của Thu Thảo hội tụ nhiều ưu điểm của một "soái ca" mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước được cưới làm chồng.

Gia thế giàu có, tuổi trẻ tài cao

{keywords}

Trung Tín từng lọt trong top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.

Dù mới 29 tuổi nhưng Trung Tín đã là một CEO tài năng. Anh được kế thừa tài sản của một Tập đoàn lớn, nơi bố anh đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh là Phó Tổng giám đốc. Tập đoàn do gia đình Trung Tín làm chủ rất lớn mạnh, chủ sở hữu nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.

May mắn sinh ra trong một gia đình có tiềm lực kinh tế vững chắc nhưng Trung Tín vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi đứng ra hoạt động độc lập. Ngoài vị trí Tổng giám đốc, anh còn là chủ sở hữu của 2 quán bar đình đám ngay trung tâm TP.HCM. Với bản lĩnh và tài năng của mình, Trung Tín từng lọt trong top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam.

Mẹ Trung Tín từng tự hào nói về con trai: “Điều may mắn của gia đình tôi là Trung Tín không có những suy nghĩ như những công tử nhà giàu, chỉ biết dựa vào tiền bạc, thế lực của gia đình để tự thỏa mãn bản thân”.

Ngoại hình điển trai, tính cách tinh tế ấm áp

{keywords}

Trong ngày mừng sinh nhật thứ 25 của Thu Thảo, Trung Tín đã tổ chức một bữa tiệc vui vẻ và lãng mạn cho bạn gái tại một resort sang trọng ở Nha Trang.

Không chỉ tài năng, Trung Tín còn sở hữu ngoại hình điển trai, phong thái lịch thiệp, cuốn hút và tính cách hài hước nhưng cũng vô cùng tinh tế, ấm áp. Điều này thể hiện rõ qua câu chuyện tình yêu giữa Trung Tính và Thanh Thảo. Cặp đôi quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân. Sau một số hiểu lầm ban đầu, họ đã trở thành bạn bè nhờ sự khéo léo và tinh tế của Trung Tín.

Quãng thời gian sau đó, với tính cách hài hước, dí dỏm Trung Tín đã dần lấy được cảm tình của Thu Thảo. Cả hai nói chuyện với nhau nhiều hơn và thường xuyên gửi tin nhắn cho nhau. Sau 6 tháng trồng cây si với nhiều thử thách, cuối cùng chàng doanh nhân trẻ cũng đã khiến cô Hoa hậu xinh đẹp xiêu lòng.

Tuy bận rộn với công việc song Trung Tín vẫn thường gửi cho Thu Thảo những lá thư tay mộc mạc giản dị nhưng chứa đầy tình cảm trong những dịp đặc biệt. Có thể nói, ở thời đại công nghệ thông tin, khi mà mạng xã hội, điện thoại, thư điện tử "lên ngôi" thì cách thể hiện cảm xúc cổ điển bằng việc viết những lá thư tình quả thật là chuyện hiếm. Thế nhưng một doanh nhân thành đạt như Trung Tín vẫn sẵn sàng dành thời gian để làm chuyện này. Điều đó đã cho thấy sự tinh tế và tình yêu chân thành của Trung Tín với Thu Thảo.

Yêu chiều bạn gái hết mực

Một chàng trai dù có sở hữu nhiều ưu điểm đến đâu cũng chỉ được gọi là "soái ca" khi anh ấy yêu thương người con gái của mình hết mực. Với những hành động lãng mạn, ngọt ngào mà Trung Tín dành cho Thu Thảo, anh thực sự xứng đáng với mỹ từ này.

{keywords}

Là một doanh nhân thành đạt, là ông chủ của nhiều người song Trung Tín lại sẵn lòng đứng bếp cặm cụi nấu ăn cho người con gái mình yêu thương. Hành động lãng mạn này của Trung Tín khiến nhiều người không khỏi ghen tị với Thu Thảo.

{keywords}

Hình ảnh hai bàn tay đan chặt vào nhau cùng chờ đón khoảnh khắc giao mùa của Trung Tín và Thành Thảo đã phần nào cho thấy một chuyện tình nhẹ nhàng, bình yên nhưng không kém phần lãng mạn của họ. 

Theo Trí Thức Trẻ