Đội quay phóng sự xịt lên drap, chăn, vỏ gối loại sơn vô hại, không màu, chỉ nhìn thấy dưới tia cực tím. Hôm sau quay lại, họ có bằng chứng cho thấy chăn gối không hề được thay.

Khi trả tiền để ở khách sạn, chúng ta hoàn toàn có quyền trông đợi căn phòng phải được lau dọn sạch sẽ, drap trải giường được thay mới.

Nhưng tờ Inside Edition tung ra một đoạn video cho thấy, drap trải giường ở khách sạn không phải lúc nào cũng sạch như bạn nghĩ.

{keywords}

Khách sạn Residence Inn bị phát hiện không thay drap trải giường. Ảnh: Mariott.

Suzy Strutner thuê một căn phòng trong khách sạn Residence Inn, New York (Mỹ). Cô phun vào drap giường một loại sơn vô hại không màu, chỉ nhìn thấy được dưới tia cực tím.

Khi quay lại vào hôm sau, Suzy cùng đoàn làm phim phát hiện toàn bộ drap trải giường, chăn, vỏ gối… vẫn là đồ cũ mà họ đã xịt sơn lên. Điều tương tự cũng xảy ra tại 9 khách sạn nổi tiếng khác thuộc thành phố New York.

{keywords}

Nhóm quay phóng sự xịt lên ga gối loại sơn vô hại, chỉ nhìn thấy dưới tia cực tím.

Ban đầu, quản lý khách sạn Residence Inn từ chối bình luận về vụ việc. Sau đó, bà này giải thích khách sạn có quy định phải thay drap giường mỗi ngày hoặc sau khi khách trả phòng, và bản thân bà không biết chuyện gì đang diễn ra.

Tập đoàn Mariott, chủ sở hữu chuỗi khách sạn Residence Inn, đã nhanh chóng đưa ra lời lỗi. Họ cho biết sẽ xem xét sự việc một cách nghiêm túc, bảo đảm vấn đề trên sẽ không lặp lại.

(Theo Zing)