Băng Di vừa thực hiện bộ ảnh thời trang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Nữ diễn viên diện váy đa phong cách, phom dáng ôm nhằm phô diễn triệt để đường cong nổi bật ở tuổi 32. 

Những thiết kế với tông màu đen, vàng ánh kim tạo nét bí ẩn, cá tính cho nữ diễn viên. Nhờ kinh nghiệm diễn xuất, cô thoải mái tạo dáng và có những khoảnh khắc đẹp khi lên hình. 

{keywords}
 

Được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng của màn ảnh Việt nhưng nữ diễn viên không hoạt động sôi nổi như nhiều đồng nghiệp. Sau mỗi dự án, Băng Di dành thời gian nghỉ ngơi để cân bằng cuộc sống cá nhân, cũng như trau dồi khả năng diễn xuất tốt hơn cho phim kế tiếp. 

Trong thời gian "ở ẩn", Băng Di chọn theo đuổi đời sống tinh thần. Cô dành thời gian ở cạnh gia đình, tự thưởng cho mình những chuyến phiêu lưu thám hiểm, hoặc thử thách bản thân ở những lĩnh vực ngoài nghệ thuật.

“Tôi không đi theo hướng thừa thắng xông lên. Có nhiều người nói tôi dị biệt nhưng cuộc sống ngoài phim trường rất nhiều màu sắc và vô cùng thú vị. Tôi muốn trải nghiệm mọi thứ càng nhiều càng tốt”, diễn viên bộc bạch. 

{keywords}
 

Trong năm 2022, Băng Di quyết định quay lại với 4 dự án đã và đang thực hiện. Trong đó có Người tình muôn mặt (đóng cùng Lãnh Thanh, Trương Thanh Long), Rắn hổ mang (đóng cùng Huỳnh Thanh Trực, NSƯT Hữu Châu…), Bí mật 2 thế giới (đóng cùng Hiếu Nguyễn, Kim Tuyến…) và Hoa sơn trà (đóng cùng Yaya Trương Nhi, Quốc Cường, Trương Minh Thảo, Lê Lộc...).

4 dự án đều là những vai rất khác so với trước đây của Băng Di. Nữ diễn viên kỳ vọng qua mỗi tác phẩm sẽ mang đến hình ảnh khác biệt của mình, cũng là để khẳng định sự cố gắng và nỗ lực theo đuổi nghề nghiệp diễn xuất của cô trong suốt thời gian qua.

{keywords}
 

“Tôi luôn muốn thay đổi bản thân, muốn trải nghiệm trong cuộc sống để có thể hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau. Đặc biệt, tôi muốn cho khán giả thấy Băng Di không phải là diễn viên “một màu", Băng Di tâm sự. 

Băng Di tên thật Nguyễn Bảo Trinh, sinh năm 1990, là ca sĩ, diễn viên. Năm 2015, cô được chú ý khi tham gia chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Các phim Băng Di từng tham gia là Những ngày hè xanh, Gia đình phép thuật, Kẻ thủ giấu mặt, Gạo nếp gạo tẻ, Cậu Vàng...

Băng Di trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

 

Thúy Ngọc

Băng Di diễn nhiều cảnh nóng khi trở lại đóng phim

Băng Di diễn nhiều cảnh nóng khi trở lại đóng phim

Nữ diễn viên tái xuất màn ảnh với vai diễn người phụ nữ đa nhân cách. Cô có nhiều cảnh nóng táo bạo cùng bạn diễn nam Trương Thanh Long.