Tối ngày 5/8, khán giả tại sân khấu Love in the Bay đã chào đón sự xuất hiện của hai giọng ca Bằng Kiều và Bảo Trâm. 

Mở đầu là sự xuất hiện của giọng ca nữ Bảo Trâm Idol. Cô đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với giọng hát ngọt ngào cùng những giai điệu quen thuộc: Chỉ còn những mùa nhớ, Chiếc lá mùa đông. Đặc biệt tiết mục ngẫu hứng Sóng tình dù chưa tập trước với ban nhạc nhưng Bảo Trâm đã thể hiện rất cuốn hút. Bà mẹ hai con dường như ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc và giọng hát, mang đến cho người nghe ấn tượng sâu sắc khi quay trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Bảo Trâm ngày càng hát tình hơn sau khi làm mẹ hai con.

Bằng Kiều - nam ca sĩ được biết với danh xưng “lãng tử hát tình ca”. Với chủ đề của chương trình mang tên bài hát Nơi tình yêu bắt đầu, anh đã thể hiện rất đúng mực tinh thần của đêm nhạc qua loạt hit gắn liền với tên tuổi như: Trái tim bên lề, Cơn mưa băng giá, Để nhớ một thời ta đã yêu hay Mashup Em ơi Hà Nội phố - Hà Nội vắng những cơn mưa để đưa khán giả đến với Hà Nội - nơi mà Bằng Kiều có nhiều kỷ niệm. 

Sân khấu lênh đênh giữa vịnh về đêm cùng khung cảnh thành phố Hạ Long lên đèn đã khiến nam ca sĩ có những trải lòng rất chân thật. Anh hạnh phúc và may mắn khi thời tiết Hạ Long rất ủng hộ, dù cho cả ngày trời mưa nhưng khi bắt đầu hát thì trời quang mây tạnh. 

Clip Bằng Kiều hát ''Trái tim bên lề'':

 

“Khi thấy anh chị em nghệ sĩ chia sẻ về việc được hát trên du thuyền, tôi đã rất ao ước có một lần được đứng trên sân khấu Love in the Bay. Bây giờ tôi đã có cơ hội được đứng tại đây, hát giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới thật sự là điều đáng nhớ và tuyệt vời", Bằng Kiều bày tỏ.

Bằng Kiều còn hạnh phúc hơn khi bạn gái hiện tại cùng cậu con trai bé nhỏ cũng có mặt trong đêm nhạc. Ở hàng ghế khán giả, người thương của Bằng Kiều liên tục quay clip và thi thoảng hát theo các giai điệu với một tâm trạng ngập tràn hạnh phúc. 

Bằng Kiều chơi đàn ghi ta khiến khán giả thích thú.

Khi thể hiện ca khúc Trái tim bên lề, Bằng Kiều chia sẻ một kỷ niệm rất đặc biệt. “Làm ca sĩ, hạnh phúc nhất chính là được khán giả yêu thương, hoà giọng và thuộc các ca khúc của mình. Vẫn nhớ những năm 2000, khi ca khúc Trái tim bên lề ra đời, thời điểm đó mạng internet chưa phổ biến như bây giờ, Bằng Kiều nhận được rất nhiều lá thư tay của khán giả khắp mọi nơi gửi tới.

Trong đó, có một bức thư tay tâm sự rằng, sau khi nghe Trái tim bên lề, bạn ấy và người yêu cũ đã quay lại với nhau. Bằng Kiều luôn cảm thấy trân trọng khán giả và rất hạnh phúc khi biết rằng, bài hát của mình đã được đồng hành cùng nhiều người tới như vậy”, nam ca sĩ bộc bạch.

Ngoài các bản hit, Bằng Kiều còn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi vừa chơi guitar vừa biểu diễn ngẫu hứng những bản hit của người trẻ như: Một đêm say, Bên trên tầng lầu. Dưới sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả trên du thuyền, nam ca sĩ tếu táo hỏi: “Mấy bài Gen Z tưởng thế nào chứ hát theo kiểu Bằng Kiều cũng nghe được phải không ạ?”. 

Màn song ca ngọt ngào của Bằng Kiều và Bảo Trâm.

Dưới ánh đèn đêm lung linh của vùng vịnh di sản, đêm nhạc còn trở nên hấp dẫn hơn nữa với màn song ca cực ngọt ngào của hai ca sĩ khách mời. Đều sở hữu cho mình giọng ca truyền cảm, Bằng Kiều và Bảo Trâm đã đưa khán giả được đắm chìm trong tình yêu với ca khúc: Như đã dấu yêu (Đức Huy), Dẫu có lỗi lầm - một bản hit nổi tiếng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

Chia sẻ trong buổi diễn, Bảo Trâm tâm sự với khán giả cảm xúc hân hoan của mình khi được diễn với Bằng Kiều - idol mà cô đã hâm mộ bấy lâu.

Clip Bằng Kiều - Bảo Trâm song ca "Dẫu có lỗi lầm'':

 Ngân An