Bằng Kiều tích cực tập luyện cùng ban nhạc và nhạc sĩ Dương Cầm. 

Bằng Kiều, Quang Dũng và 2 nghệ sĩ trẻ Lân Nhã, Hà Nhi lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc Cảm ơn tình yêu diễn ra vào 20h ngày 14/2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội.

Bằng Kiều và Quang Dũng rất hào hứng bởi đây không chỉ là show diễn đầu tiên của năm 2023 trên sân khấu lớn tại Hà Nội sau 2 năm gián đoạn do Covid-19, mà còn bởi họ cùng được hát vào đúng ngày lễ tình nhân. Bằng Kiều và Quang Dũng đang tập luyện để gây bất ngờ cho khán giả bằng một tiết mục chưa từng được dàn dựng trên sân khấu.  

Bằng Kiều cùng các nghệ sĩ đang tích cực chuẩn bị cho đêm nhạc tới. 

Ngoài ra, Bằng Kiều sẽ gửi tặng khán giả những ca khúc hit được yêu thích như: Lại gần hôn anh, Thao thức vì em, Anh sẽ nhớ mãi… và có phần song ca đặc biệt với nữ ca sĩ Hà Nhi - hiện tượng âm nhạc của năm 2022.

Hà Nhi được biết đến với các ca khúc: Lâu lâu nhắc lại (đạt hơn 2,5 triệu view), Chưa quên người yêu cũ, Ai rồi cũng khác… Khi được mời biểu diễn cho show Cảm ơn tình yêu vào đúng ngày Valentine, cô chia sẻ rất muốn gửi những bản tình ca thay lời trái tim để tặng khán giả. 

Bằng Kiều hát 'Nàng thơ' trong buổi tập trước đêm diễn 

Quỳnh An