Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình diễn ra vào ngày 20/10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia sẽ là câu chuyện về tình yêu, cuộc đời, về những xúc cảm yêu thương, hờn giận, đau khổ, hạnh phúc gắn liền với mỗi người qua những tình khúc bất hủ, những bản hit làm nên tên tuổi Bằng Kiều giúp khán giả phần nào hình dung được chặng đường âm nhạc của một nghệ sĩ Bằng Kiều song hành với những thăng trầm đời riêng của người đàn ông Bằng Kiều.

Bằng Kiều - Minh Tuyết. 

Toàn bộ nhạc phẩm trong chương trình do chính Bằng Kiều biên tập và được hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Hoài Sa. Ông Nguyễn Thuỳ Dương - Giám đốc sản xuất chương trình cho biết, trong điều kiện sau đại dịch, các đơn vị sản xuất vẫn còn nhiều khó khăn, luôn cố gắng tiết giảm chi phí. Tuy nhiên đơn vị đã quyết định “chịu chơi” mời nhạc sĩ Hoài Sa và ban nhạc ra Hà Nội để thực hiện Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình

"Đề tài tình yêu quá quen thuộc với đời sống. Điều đặc biệt là cá nhân tôi đã lên yêu cầu cùng với giám đốc Nguyễn Thùy Dương khắc họa không chỉ tình yêu đôi lứa mà còn tình yêu cả với những người xung quanh, người xa lạ sau thời gian biến động, mất mát vì Covid-19. Tôi nghĩ bất cứ khán giả nào cũng sẽ thấy mình trong chương trình chúng tôi mang tới", Bằng Kiều chia sẻ.

Nam nghệ sĩ cho biết, đêm nhạc diễn ra đúng 20/10. "Ngày nào với tôi cũng là ngày tôn vinh phụ nữ nhưng 20/10 là ngày cụ thể để chúng ta vinh danh họ. Đêm nhạc sẽ có hơn nửa là phụ nữ nên trước hết, đêm nhạc dành tôn vinh những khán giả nữ đó", Bằng Kiều nói.

Trong chương trình, khán giả cũng có cơ hội được tận hưởng những khoảnh khắc của Bằng Kiều và những "người tình trong âm nhạc" Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Chương trình có sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ hải ngoại Như Ý.

Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình cũng là chương trình lần đầu tiên MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận lời trở lại Hà Nội sau đại dịch. Bản thân Bằng Kiều vốn là người hoạt ngôn, ăn nói duyên dáng, có thể “cân” cả chương trình với vai trò MC- ca sĩ, nhất là khi kể chuyện của chính mình. Nhưng theo nhà tổ chức, Bằng Kiều kết hợp cùng Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đem đến một màu sắc vô cùng khác biệt, thú vị.

Nếu Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên là “người tình” trong âm nhạc của Bằng Kiều thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thể coi là “người tình” trong “khoa nói” của Bằng Kiều. Cả hai đã từng khiến khán giả phải “nghiêng ngả” vì cười, rung vai vì phấn khích khi kết hợp cùng nhau trong nhiều màn dẫn dắt. 

Minh Tuyết.

Nữ ca sĩ hải ngoại Như Ý xuất hiện tại Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình là một nhân tố vô cùng mới mẻ. Đây là lần đầu tiên cô trở về và hát tại Việt Nam. Tuy chưa thực sự đình đám như ba đàn chị nhưng Như Ý là gương mặt quen thuộc với khán giả hải ngoại.