Đêm nhạc Cảm ơn tình yêu diễn ra tối 14/2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội có sự tham gia của Bằng Kiều, Quang Dũng và 2 nghệ sĩ trẻ Lân Nhã, Hà Nhi mang đến những bản tình ca lãng mạn đúng ngày Valentine. Phần mở màn đầy bất ngờ với tam ca nam với hai ca khúc Lại gần hôn anh Một đêm say khiến khán giả phấn khích.
Bằng Kiều thể hiện trên sân khấu những ca khúc hit được yêu thích như: Thao thức vì em, Để nhớ một thời ta đã yêu, Tình như lá bay xa và liên khúc Đêm lao xao, Cánh hồng phai, Người đứng sau hạnh phúc, Người hãy quên anh đi Nàng thơ. 
Nam ca sĩ còn gây bất ngờ khi song ca cùng Hà Nhi bản hit của cô là Chưa quên người yêu cũ. Sau đó hai người cùng song ca bản hit Cơn mơ băng giá của nam ca sĩ. Chênh nhau tới 21 tuổi nhưng hai ca sĩ kết hợp ăn ý trên sân khấu. 
Hà Nhi là giọng ca nữ duy nhất trong đêm nhạc, sánh vai với 3 nam ca sĩ. Cô một lần nữa giới thiệu đến khán giả bản hit gắn liền với tên tuổi mình là Ai rồi cũng sẽ khác. 
Hà Nhi - Lân Nhã lần đầu xuất hiện trên sân khấu Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội được khán giả chào đón nhiệt tình với bản song ca Dĩ vãng nhạt nhòa. Ngoài việc mang đến những ca khúc được yêu thích nhất hiện nay, hai ca sĩ trẻ còn giao lưu cùng khán giả.
Màn kết hợp của Quang Dũng và Lân Nhã với hai ca khúc Tuyết rơi mùa hè, Chân tình cũng mang đến sự phấn khích cho người xem. 
Quang Dũng được đón nhận với Dạ khúc, Phôi pha, Xin lỗi và phần trình diễn ấn tượng ca khúc Vì đó là em được phối mới với tiết tấu nhanh, vui vẻ. 
Dù chương trình đã kết thúc nhưng 4 ca sĩ phải ra sân khấu hát thêm 1 lần kết nữa để đáp lại tình cảm của khán giả với ca khúc Yêu em dài lâu. 

Hà Nhi hát 'Hồi kết' 

An Na