Dòng bánh cao cấp, mẫu mã độc đáo

Bánh Trung thu cao cấp của Calisa Foods luôn hấp dẫn người tiêu dùng. Ảnh: Calisa. Ảnh: Calisa Foods

Chị Ngô Thanh Huyền (quận 3, TP.HCM) cho biết, vào thời điểm cuối tháng 6 và tháng 7 âm lịch, gia đình chị đều mua rất nhiều bánh Trung thu để biếu tặng người thân, bạn bè. Trong một lần tình cờ ăn thử bánh Trung thu của Calisa Foods tại một trung tâm thương mại thì gia đình chị quyết định “gắn bó” với thương hiệu này.

“Lần đó, tôi và con trai vào trung tâm thương mại mua sắm, thấy quầy bánh Trung thu nên đến trải nghiệm. Tôi nếm thử thấy bánh Trung thu của Calisa Foods thơm, ngon, có vỏ mềm, mịn, độ ngọt vừa phải. Tôi quyết định mua ngay 5 hộp để về tặng cho người thân”, chị Huyền kể.

Theo chị Huyền, hộp bánh của Calisa Foods cũng không hề “đụng hàng” với các thương hiệu trên thị trường. Hộp bánh được thiết kế hình chiếc tủ sang trọng hay hình túi xách cầu kỳ, tỉ mỉ. 

Có lần chị Huyền tặng đối tác hộp bánh Trung thu mẫu Pha Lê Thịnh Vượng trị giá 2 triệu đồng. Đối tác ăn bánh xong tấm tắc khen ngon, chiếc hộp bánh Trung thu còn được đối tác trưng lên trên bàn làm việc của họ. Chị cảm thấy rất vui và tự hào về món quà của mình. 

Năm nay, gia đình chị đã đặt mua 15 hộp bánh Trung thu của Calisa Foods để biếu, tặng.

Bánh Trung thu của Calisa Foods được đặt trong những chiếc hộp sang trọng. Ảnh: Calisa Foods

Còn anh Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc một doanh nghiệp tại TP. Thủ Đức chia sẻ, công ty anh đang tìm mua bánh Trung thu để tặng cho nhân viên, đối tác. Sau khoảng 2 tuần tìm hiểu các loại bánh Trung thu thì công ty anh quyết định chọn bánh của Calisa Foods.

“Tôi có 3 lý do để chọn bánh Trung thu của Calisa Foods. Thứ nhất chính là dải giá sản phẩm đa dạng và nhiều lựa chọn, thứ hai là mẫu mã lạ mắt và thứ 3 là chất lượng bánh rất ngon”, anh Đạt nói.

Theo anh Đạt, năm nay, công ty anh có thể đặt từ 80-100 hộp bánh Trung thu để làm quà tặng.

 Mùa Trung thu 2023, Calisa Foods mang đến những dòng bánh cao cấp, đa dạng hương vị. Ảnh: Calisa Foods

Nhiều lựa chọn cho khách hàng

Ông Nguyễn Thành Nhân, - Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Calisa (Calisa Foods) cho hay, bánh Trung thu do Calisa Foods nhập khẩu, phân phối là những loại bánh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của cả những thực khách khó tính nhất.

“Chúng tôi tập trung cao vào chất lượng bánh cũng như luôn thay đổi mẫu mã sản phẩm để người tiêu dùng không cảm thấy nhàm chán. Bánh không chỉ ngon mà còn phải bắt mắt”, ông Nhân nói.

Theo ông Nhân, năm 2023, Calisa Foods sẽ nhập về khoảng 20.000 bánh Trung thu cao cấp để phục vụ thị trường. Các dòng bánh được nhập về từ Malaysia với các hương vị độc đáo như: Matcha nhân Mochi đậu đỏ, bánh hoa hồng nhân đậu đỏ, bánh than tre nhân hạt sen, bánh Lava chocolate tan chảy…

Những hộp bánh ngon nhất, đẹp nhất của Calisa Foods phải kể đến đó là Thiên hà may mắn, Pha lê thịnh vượng, Lý ngư vọng nguyệt, Lục bảo bình an, Hổ phách trường thọ. Những hộp bánh này có giá bán lẻ từ 1,4-1,9 triệu đồng/hộp. 

Nếu khách hàng có nhu cầu mua những hộp bánh có mức giá tầm trung thì sản phẩm Hạc thọ thiên quế, Dạ nguyệt khổng tuyết, Phúc nguyệt đoàn viên sẽ rất phù hợp với túi tiền của người mua. Giá của những hộp bánh này dao động từ 865.000 - 1 triệu đồng/hộp. Mỗi chiếc bánh cũng có giá dao động từ 195.000 - 320.000 đồng/chiếc.

Cũng theo ông Nhân, nhiều doanh nghiệp và đơn vị ở khu vực phía Nam đã liên hệ với công ty ông để đặt hàng tặng đối tác và cán bộ nhân viên. Đây là những món quà sang trọng và đầy ý nghĩa trong mùa Tết Trung thu năm nay.

Thiên Ngân