Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải của Vietjetair, Banknetvn sẽ tặng 1000 mã giảm giá 20% cho khách hàng đặt vé và thanh toán tại website vietjetair.com bằng thẻ JCB do 8 ngân hàng tại Việt Nam phát hành từ 11/1 đến 20/2/2016. Với mỗi giao dịch thanh toán vé máy bay tại www.vietjetair.com bằng thẻ JCB có giá trị cao nhất và từ 1 triệu đồng/người/chặng trở lên, các khách hàng đầu tiên được tặng 1 mã khuyến mại giảm 20% giá vé cho bất kỳ chặng bay nội địa hoặc quốc tế do VietjetAir khai thác (mỗi số thẻ được nhận tối đa 5 mã khuyến mại). Mã khuyến mại áp dụng với giá vé, không bao gồm thuế và các loại phí và có giá trị sử dụng một lần cho một chặng trong lần mua vé tiếp theo.

Thời gian bay đối với các vé mua bằng mã giảm giá bắt đầu từ ngày 01/03/2016 đến ngày 25/04/2016 (đợt 1) hoặc từ ngày 15/08/2016 đến 31/12/2016 (đợt 2). Chủ thẻ JCB đủ điều kiện trúng thưởng sẽ được VietjetAir gửi trực tiếp qua thư điện tử trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình.

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, Banknetvn sẽ giảm 20% giá vé và tặng chuyến du lịch miến phí khi mua gói sản phẩm VNA Holidays của Vietnam Airlines từ 15/1 đến 29/2/2016. Đặc biệt, đối với khách hàng mua gói sản phẩm VNA Holidays trực tuyến, thanh toán thành công bằng thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế của 15 ngân hàng kết nối Dịch vụ thanh toán dịch vụ thanh toán trực tuyến với Vietnam Airlines thông qua Banknetvn. Đồng thời, các giao dịch có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch trọn miễn phí đi Nhật Bản, Hongkong, Singapore và Thái Lan, thông qua hình thức quay số trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 85 triệu đồng. Mã dự thưởng chính là Mã ID gói sản phẩm VNA Holidays được gửi vào thư điện tử khách hàng sử dụng trong quá trình mua gói sản phẩm VNA Holidays.

Theo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, người dân ngày càng quen dần với thói quen sử dụng các dịch vụ ngân hàng. Để đáp ứng nhu cầu thanh toán của người dân, các ngân hàng thương mại cũng đẩy mạnh phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ thanh toán. Năm 2015, hệ thống máy ATM trên địa bàn đạt 4.180 máy, tăng 147 máy so với cuối năm 2014. Riêng hệ thống POS phát triển mạnh hơn, với gần 34.000 máy được lắp đặt, thực hiện thanh toán tại 17.480 điểm chấp nhận thanh toán thẻ gồm các siêu thị, nhà hàng; cửa hàng và các trung tâm thương mại, điểm du lịch, sân bay…

15 ngân hàng kết nối dịch vụ thanh toán với Vietnam Airlines qua hệ thống Banknetvn gồm: Vietcombank, BIDV, Agribank, Vietinbank, DongA Bank, ACB, Sacombank, Techcombank, MB, Eximbank, VIB, Maritime Bank, VPBank, ABBank và TPBank. Các ngân hàng phát hành thẻ JCB, kết nối dịch vụ thanh toán vé máy bay Vietjet Air qua hệ thống Banknetvn gồm: Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, Techcombank, ACB, Agribank và BIDV.