Bảo An vừa trở thành tân sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương. Theo nữ ca sĩ, trong quá trình xét tuyển đại học, cô đã nộp vào 3 trường đại học tại TPHCM và may mắn đều được nhận.

batch_457115599_1066833041470942_4794896587685435636_n.jpg
Ca sĩ Bảo An trong ngày nhập học. 

Sau khi xem xét, nữ ca sĩ chọn theo học Trường Đại học Ngoại thương, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh liên kết với Trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge, thuộc Đại học Woosong (Hàn Quốc). Chương trình học chính khóa hoàn toàn bằng tiếng Anh trong 4 năm.

Bảo An từng cân nhắc việc có nên theo học một trường nghệ thuật hay không. Tuy nhiên, cô mong muốn được trải nghiệm ở lĩnh vực mới, có liên quan đến dự định cá nhân sau này nên quyết định học ngành khác.

Nữ ca sĩ khẳng định vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật, làm MC và sáng tác nhạc. Thời gian qua, ngoài học văn hóa, cô tập trung vào thanh nhạc, piano, nhảy và ấp ủ nhiều kế hoạch trở lại.  

"Chắc chắn tôi vẫn theo đuổi nghệ thuật, đặc biệt là việc trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng cho sáng tác nhạc. Tôi sẽ cố gắng để có thể vừa đảm bảo được việc học ở trường, vừa có thể hoàn thành những hoạt động nghệ thuật của bản thân", Bảo An cho hay.

Ở tuổi 18, Bảo An gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao nổi bật. Cô diện các trang phục điệu đà, năng động với họa tiết, màu sắc trẻ trung phù hợp độ tuổi. 

Dù trưởng thành, sao nhí một thời vẫn không quên tuổi thơ nổi tiếng đình đám. "Thỉnh thoảng xem lại ảnh đi hát lúc nhỏ, tôi thấy mọi thứ rất dễ thương. Nhiều phụ huynh kể lúc cho con dùng bữa phải bật nhạc thiếu nhi của tôi, bé mới chịu ăn. Nghe xong tôi vui lắm. Giờ tôi không hát thể loại này nữa nhưng luôn biết ơn, nhờ quãng thời gian tuổi thơ đó mới có Bảo An hôm nay", cô chia sẻ. 

Ngoài việc học, Bảo An vẫn dành thời gian cho các niềm vui cuộc sống như: du lịch, hẹn hò bạn bè... Gần đây cô sử dụng TikTok, Instagram thường cập nhật hình ảnh mới để kết nối với mọi người.

Nguyễn Ngọc Bảo An (nghệ danh Ruby Bảo An) sinh năm 2006, được mệnh danh là "Em bé triệu view" với nhiều sản phẩm âm nhạc có lượt nghe - xem khủng như Xúc xắc xúc xẻ, Bé chút chít, Ba ơi

Cô từng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Đồ Rê Mí, Gương mặt thân quen nhí, nhiều phim điện ảnh và tích cực tham gia hoạt động cộng đồng.

Là gương mặt thân quen trong các chương trình nghệ thuật, Bảo An còn có thành tích học tập tốt. Từ năm học lớp 2, cô đã giành được học bổng toàn phần đến hết lớp 12 tại trường quốc tế. Thời gian qua, nữ sinh có thành tích học tập tốt và đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. 

MV "Xúc xắc xúc xẻ" của Bảo An

Ảnh, clip: NVCC