Show diễn thứ 4 của Love in the Bay được tổ chức tối 30/6 trên du thuyền với sự tham gia của ca sĩ Bảo Anh và Trịnh Thăng Bình.

Hai nghệ sĩ mang đến những ca khúc lãng mạn giữa hoàng hôn dành cho khán giả trên du thuyền giữa vịnh Hạ Long. 

Show diễn được chia thành 2 phần. Phần đầu tiên là sự xuất hiện của “anh chồng quốc dân" Trịnh Thăng Bình. Vẫn là các ca khúc Người ấy, Vỡ tan hay Đã biết sẽ có ngày hôm qua… một Trịnh Thăng Bình lãng tử hát dưới hoàng hôn vịnh Hạ Long khiến khán giả ngất ngây.

Tiếp đến là phần thể hiện của Bảo Anh - giọng ca ballad ngọt ngào cùng với những bản hit quá đỗi quen thuộc như Từng là của nhau, Ai khóc nỗi đau này, Anh muốn em sống sao… Đặc biệt, Bảo Anh cũng gửi tới khán giả ca khúc Cô ấy của anh ấy - một bản ballad buồn mới ra mắt thời gian qua và nhận được nhiều sự chú ý.

Khi được MC Thái Dũng hỏi: Trong chuyện tình cảm Trịnh Thăng Bình tự nhận mình là người như thế nào?, nam ca sĩ khẳng định: “So với bạn bè cùng trang lứa, tôi là người không giỏi trong chuyện tình cảm. Một cô gái hấp dẫn không nằm ở vẻ bề ngoài vì tôi không quan trọng hình thức".

Chia sẻ về buổi diễn đặc biệt này, Bảo Anh cho biết: “Lần đầu tiên được hát giữa hoàng hôn, lại ngay trên vịnh di sản, tôi thực sự ngỡ ngàng vì không gian quá đẹp, quá lãng mạn. Không thể phủ nhận rằng, vịnh Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn và yêu thích của tôi".

Fan nữ 'tỏ tình' với Bảo Anh.

Bất ngờ trên sân khấu Love in the Bay, một fan nữ “tỏ tình" với Bảo Anh sau khi cô kết thúc phần biểu diễn. Câu nói “Chị có thể không là của anh ấy, nhưng trong lòng em chắc chắn là chị" đã khiến Bảo Anh “chấn động". Nữ ca sĩ đã phải thốt lên "cô ấy tỏ tình tôi".

Clip Bảo Anh hát trong chương trình: