MV 20 25 30 là ca khúc nằm trong EP Không biết nên vui hay buồn mà Bảo Anh vừa ra mắt. Theo nhạc sĩ Kai Đinh, khi bắt đầu thực hiện dự án cả anh và Bảo Anh đều vừa bước sang tuổi 30. Có lẽ vậy, ca khúc nhận được sự đồng cảm và yêu thích từ 2 nghệ sĩ. 

"Tôi đã viết thành các verse 20, verse 25 và verse 30 thể hiện rõ ý tưởng của bài hát. Có những câu tôi nghĩ, nếu không là bản thân năm 30 tuổi sẽ không thể viết ra, Kai Đinh chia sẻ. 

MV 20 25 30 tái hiện cuộc sống của một cô gái qua các cột mốc. Đó là cô gái năm 20 tuổi thấy tan vỡ vì mối tình đầu còn 25 tuổi khi tin vào tình yêu lại bị lừa dối.

Hình ảnh cô gái phủ nilon lên người và toàn bộ đồ đạc trong căn phòng tựa như việc cất giấu những chuyện buồn. Nhưng cô lại không bọc kín chúng lại, mà chọn nhìn thấy chúng để nhắc nhở việc không dám yêu thêm lần nữa. 

Tuy nhiên, đến năm cô gái 30 tuổi, MV chuyển sang màu sắc tươi mới. Đó cũng là khi cô biết cách vượt qua những tổn thương, tự yêu và trân trọng bản thân. Cô dọn ra khỏi căn phòng cũ để bắt đầu một cuộc sống với tâm thế mới, nhẹ nhàng và bình yên. 

Đảm nhận vai diễn với chiều sâu tâm lý trong MV 20 25 30, Bảo Anh cũng đồng cảm với sự thay đổi của nhân vật trong tình yêu. "Những mối tình cũ đã dạy cho tôi nhiều bài học. Khi còn trẻ, tôi xử lý mọi vấn đề khác bây giờ. Hiện tại, tôi nhìn mọi thứ với thái độ bình tĩnh, giải quyết mọi chuyện rõ ràng. Tôi cũng hiểu rằng, để được đạt được điều gì phải đánh đổi thứ khác". 

Nói về tình yêu ở tuổi 30, Bảo Anh cho biết vẫn hồn nhiên. Nhưng để mọi chuyện được như hiện tại, với cô cũng không dễ dàng. "Tôi vẫn đang trên con đường tìm hiểu mong muốn của bản thân trong tình yêu. Tình yêu như cái hồ và ai cũng phải nhảy vào một cuộc tình, học được điều gì đó và mọi thứ luôn mới mẻ, không lần nào lặp lại". 

MV '20 25 30' - Bảo Anh:

Thắm Nguyễn