- Là đại diện của Việt Nam tham gia họp báo bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' tại Singapore, Bảo Anh có những khoảnh khắc trò chuyện đáng nhớ với dàn sao của phim.

Mặc dù hoạt động quảng bá của phim tổ chức vào ngày 15/4 (theo giờ Singapore), song Bảo Anh đã có mặt tại quốc đảo sư tử từ trước đó để chuẩn bị. Cô bày tỏ niềm háo hức được gặp gỡ những ngôi sao đình đám tới từ Hollywood. 

{keywords}
Bảo Anh đại diện Việt Nam tham gia sự kiện giao lưu đoàn phim 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, giọng ca 'Sống xa anh chẳng dễ dàng' luôn giữ cho mình vẻ ngỡ ngàng và phấn khích khi được tới gần những thần tượng mình yêu mến. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc khi được chụp hình chung cùng tài tử 'Doctor Strange' - Benedict Cumberbatch: "Anh đã cạo râu, rất trẻ và đẹp trai".

{keywords}
Bảo Anh rạng ngời bên tài tử Benedict Cumberbatch

Tại đây, nữ ca sĩ đã đại diện cho các fan phim siêu anh hùng Marvel Việt Nam trò chuyện cùng dàn diễn viên của 'Avengers: Cuộc chiến vô cực', qua đó hé lộ hình ảnh trưởng thành hơn của Người Nhện tuổi teen (Tom Holland đóng), sự thay đổi phức tạp về tâm lý của ác nhân Nebula (do Karen Gillian thể hiện) hay sự song hành đặc biệt giữa Iron Man (Robert Downey Jr.) và Doctor Strange (Benedict Cumberbatch).

Clip Bảo Anh phỏng vấn các diễn viên cùng đạo diễn, nhà sản xuất của 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

{keywords}
Bảo Anh cùng hai nhà làm phim Trinh Tran và Joe Russo
{keywords}
Bảo Anh chụp hình cùng Karen Gillian

Nữ minh tinh Karen Gillian (vai Nebula của 'Vệ binh dải ngân hà') để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Bảo Anh bởi vẻ thân thiện, còn bộ đôi đạo diễn Joe Russo và nhà sản xuất gốc Việt Trinh Tran thì khiến cô rất thoải mái bởi sự hài hước. 

{keywords}
 
{keywords}
Nữ ca sĩ tạo dáng bên mô hình IronMan

'Avengers: Cuộc chiến vô cực' khởi chiếu toàn cầu ngày 27/4.

Phong Kiều

Bom tấn 'Avengers 3' tung trailer mới mãn nhãn

Bom tấn 'Avengers 3' tung trailer mới mãn nhãn

Trong khi 'Chiến binh báo đen' còn chưa hạ nhiệt ngoài rạp, thì hãng Marvel tiếp tục thu hút người hâm mộ với trailer thứ hai của bom tấn 'Avengers 3'.

Không khí u ám bao phủ trailer mới của 'Avengers: Infinity War'

Không khí u ám bao phủ trailer mới của 'Avengers: Infinity War'

Đoạn phim ngắn mới được phát hành của ‘Avengers: Cuộc chiến vô cực’ hé lộ thêm không khí căng thẳng bao trùm lên toàn bộ phim.

Bảo Anh tâm sự chuyện yêu với Trấn Thành

Bảo Anh tâm sự chuyện yêu với Trấn Thành

Bảo Anh tiết lộ những quan điểm cứng rắn trong tình yêu: “Không chấp nhận người yêu có em gái nuôi, không muốn người yêu đi tụ tập mà không có mình. Cô tự nhận là người có tính sở hữu cao và … mất niềm tin vào đàn ông.

Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có tình mới?

Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã có tình mới?

Nhiều người cho rằng Bảo Anh có bạn trai mới. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cô chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời gian sắp tới.