{keywords}
Chadwick Boseman và Taylor Simone Ledward dự giải NBA All-Star Game 2020. 

Chadwick Boseman vốn là người kín tiếng. Anh không chia sẻ gì về chuyện mình bị ung thư đại tràng suốt 4 năm qua mà âm thầm tập luyện và tham gia đóng 7 phim trong thời gian điều trị. Tài tử Black Panther cũng chưa từng chia sẻ thông tin về đời tư. Do vậy gia đình phát thông cáo về việc Chadwick Boseman qua đời, nhiều người thắc mắc anh đã kết hôn khi nào mà được thông báo "ra đi trong vòng tay vợ và người thân". 

{keywords}
Chadwick Boseman và vợ tại một sự kiện. 

Do vậy gia đình nam diễn viên 43 tuổi vừa lên tiếng xác nhận với tờ People rằng Chadwick Boseman đã kết hôn với bạn gái lâu năm Love Taylor Simone Ledward được một thời gian trước khi mất. Lần cuối cùng hai người xuất hiện cùng nhau là hồi tháng 2 vừa rồi trên băng ghế giải bóng rổ NBA All-Star Game 2020 ở Chicago, Mỹ. 

{keywords}
Cặp đôi đính hôn tháng 10/2019, theo thông tin từ PageSix. 

Chadwick Boseman và Taylor Simone Ledward lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau năm 2015 và cùng đến dự lễ trao giải SAG Awards 2019 năm ngoái khi phim Black Panther mà nam diễn viên đóng chính được đề cử. Đây được coi là lần xuất hiện công khai chính thức cùng nhau của cặp đôi. Khi nhận giải NAACP Image Awards hồi cuối năm đó Chadwick Boseman đã nhắc đến tên bạn gái trong bài phát biểu và nói "Anh yêu em". 

Mỹ Anh - Theo People 

Diễn viên 'Chiến binh báo đen’ qua đời ở tuổi 43 vì ung thư

Diễn viên 'Chiến binh báo đen’ qua đời ở tuổi 43 vì ung thư

Chadwick Boseman, nam diễn viên thủ vai chính trong bom tấn ‘Black Panther: Chiến binh báo đen’ vừa qua đời ở tuổi 43 vì ung thư đại tràng.