Mẫu nhí Bảo Hà vừa ra mắt bộ ảnh với 4 trang phục đến từ NTK Nguyễn Minh Công. Đây là những mẫu thiết kế cồng kềnh, đồ sộ khá nặng nề, khó tạo dáng, người mặc dễ bị “nuốt chửng” đi ba vòng đòi hỏi kỹ thuật xử lý và kỹ năng tạo dáng.

Cả 4 thiết kế sử dụng hàng trăm mét vải được cắt may để tạo độ phồng. Bảo Hà tạo dáng và xử lý trang phục với những phông nền trơn, đơn giản nhưng có chiều sâu để tôn lên trang phục và nàng mẫu nhí.

Ở những shoot ảnh đầu tiên, Bảo Hà không sử dụng phụ kiện và thả tóc, thử sức bộ trang phục với thiết kế váy cúp ngực và phần đuôi cá bó sát vào chân, khó di chuyển. Thiết kế này còn rất nặng khi có hàng trăm lớp vải voan được xếp tầng để tạo độ phồng.

 Bảo Hà lại nền nã, bí ẩn như công chúa đại dương với chiếc váy hồng xếp phồng ba tầng cùng kiểu tóc gợn sóng giữa background xanh biển. 

Bảo Hà cá tính, mạnh mẽ với chiếc váy tone cam hai tầng kết hợp cùng kiểu tóc buộc cao táo bạo, dữ dội và nổi loạn. Mặc cho những thiết kế trong bộ ảnh đều “siêu to khổng lồ”, nàng mẫu nhí vẫn xử lý tốt và sử dụng ngôn ngữ cơ thể để thể hiện tinh thần của từng trang phục trọn vẹn. 

Bảo Hà nghịch ngợm, đáng yêu trong bộ váy trắng cách tân từ trang phục học sinh cùng kiểu tóc natra năng động.  Bảo Hà cho biết gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng 4 tiếng chụp liên tục để di chuyển, tạo dáng, thay trang phục vừa đổi layout makeup, kiểu tóc. Bốn bộ váy to và nặng khiến buổi chụp kéo dài và làm mẫu nhí mất sức. 

Thiện Nhân