Almira Bảo Hà khiến các khán giả không thể rời mắt bởi thần thái chuyên nghiệp.

NTK Hoàng Minh Hà - Quán quân Project Runway Vietnam 2013, đã tin tưởng lựa chọn Almira Bảo Hà cho vị trí first face màn 2 để giới thiệu đến khán giả quan điểm về cái đẹp của bản thân: “Không có giới hạn nào cho cái đẹp và cho thời trang. Không có giới hạn nào có thể “giới hạn” người phụ nữ tỏa sáng, đẹp rực rỡ, thăng hoa nhưng vẫn là chính mình”.

Bảo Hà mang sứ mệnh truyền tải biểu tượng của Hoàng Minh Hà đến gần hơn với công chúng, bởi cô bé chính là biểu trưng cho sự cố gắng, luôn mong muốn tìm cơ hội khẳng định bản thân trên sàn diễn thời trang để nối tiếp các thế hệ đàn chị. 

 Bảo Hà sở hữu chiều cao ấn tượng 1m65 dù chỉ mới 13 tuổi.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với chiều cao ấn tượng 1m65 dù chỉ mới 13 tuổi, đặc biệt với thần sắc lạnh lùng thu hút mọi ống kính của báo giới, Almira Bảo Hà tự tin bước ra sân khấu như một nữ chiến binh với chiếc váy lấy đen và vàng gold làm chủ đạo.

NTK lựa chọn chất liệu nhẹ nhàng với vải voan, organza, lụa, taffeta làm chủ đạo. Nhờ kỹ thuật dựng rập và draping 3D lão luyện tinh tế trong cách xếp nhún chất liệu vải, Hoàng Minh Hà đã mang lại sự bồng bềnh và bay bổng cho các thiết kế của mình. Cùng với các đường cắt cúp và cắt xẻ tinh tế, anh đã tôn lên tuyệt đối vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ hiện đại. 

Almira Bảo Hà cho biết, bản thân cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội được trình diễn cho BST Infinity của NTK Hoàng Minh Hà.

Chia sẻ về màn xuất hiện của mình trong đêm diễn bế mạc, mẫu nhí vô cùng hào hứng: “Ngay từ những ngày đầu tiên bắt đầu đến với thời trang, con đã luôn mong muốn được trình diễn cho chú Hoàng Minh Hà bởi lối tư duy thiết kế rất phóng khoáng và hiện đại. Đặc biệt, với thông điệp của Infinity, con cảm thấy như được đặt chính mình vào đó, để “chạm" đến những giới hạn mà mình chưa từng thấy ở bản thân.

Bảo Hà đang là một trong những mẫu nhí đắt show.

Hiện, Bảo Hà đang là một trong những mẫu nhí đắt show nhất trong làng thời trang khi liên tục đảm nhận các vị trí quan trọng tại các show thời trang trong nước. Bảo Hà cũng để lại nhiều ấn tượng cho giới mộ điệu khi luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng show diễn.

Hải Minh

Photo: Ediluong - Tin