M-Auto.jpg
Sản phẩm bảo hiểm ô tô M-Auto là sản phẩm liên kết thứ hai giữa PTI và Maritime Bank trong năm 2013.

>> Nửa đầu năm 2013, Bảo hiểm Bưu điện lãi 27,5 tỷ đồng / Bảo hiểm Bưu điện nhận Huân chương Lao động hạng Nhì / Bảo hiểm Bưu điện lọt Top 50 DN kinh doanh hiệu quả / MaritimeBank phân phối sản phẩm bảo hiểm M-Homecare của PTI / Bảo hiểm Bưu điện nâng cấp Tổng đài chăm sóc khách hàng.

Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa cho biết, nối tiếp thành công từ việc triển khai sản phẩm bảo hiểm nhà M-Homecare, kể từ ngày 5/9/2013, PTI và Maritime Bank tiếp tục phối hợp triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm ô tô M-Auto tại các chi nhánh của Maritime Bank trên toàn quốc.

Là sản phẩm bảo hiểm ô tô được thiết kế dành riêng cho kênh phân phối Maritime Bank, M-Auto sẽ mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường như: miễn phí cứu hộ 24h/24h, giám định tại địa điểm khách hàng yêu cầu, khách hàng được lựa chọn cơ sở sửa chữa…

Bên cạnh đó, Maritime Bank còn cung cấp thêm chương trình bảo hiểm hạng Vàng với các dịch vụ đặc biệt hấp dẫn, tính năng ưu việt nhằm hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, mang lại cho họ những trải nghiệm đẳng cấp với dịch vụ bảo hiểm xe ô tô chất lượng cao.

Theo kế hoạch, trong thời gian đầu, sản phẩm bảo hiểm M-Auto sẽ được triển khai tại 10 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hải Dương, Bắc Giang và Bắc Ninh.

Dự kiến, đến cuối năm 2013, Maritime Bank sẽ mở rộng phạm vi triển khai sản phẩm bảo hiểm M-Auto ra các tỉnh, thành phố khác trong cả nước.

Trước đó, vào cuối tháng 4/2013, Maritime Bank và PTI cũng đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhà tư nhân M-Homecare. Theo thống kê, chỉ sau 4 tháng triển khai, với các tính năng độc đáo khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường, sản phẩm bảo hiểm nhà M-Homecare đã thu hút được sự tham gia của gần 2.000 khách hàng.