Chỗ dựa trong bước chông chênh

“5 năm theo đuổi sứ mệnh bảo vệ, tôi chứng kiến vô vàn câu chuyện xúc động. Có lần, khách hàng của tôi là một người mẹ tảo tần, mỗi ngày dậy từ 2h30 sáng để chuẩn bị bánh rán và rong ruổi khắp nơi giao hàng. Bản thân là trụ cột duy nhất của gia đình, chị tìm đến bảo hiểm nhân thọ (BHNT) như một cách bảo vệ chính mình và các con. Nhưng nguồn thu nhập bấp bênh khiến chị khó lòng xoay xở đủ tiền đóng phí. Thay vì trăn trở, tôi xắn tay áo cùng chị bán bánh rán, giúp chị kiếm thêm phần nào kinh phí tham gia bảo hiểm. Buổi đầu tiên, 300 cái bánh rán được bán hết sạch, chị và tôi như được tiếp thêm động lực để nỗ lực hơn. Khoảnh khắc tôi trao đến chị tấm lá chắn bảo vệ mà chị hằng ao ước, chị vỡ òa xúc động sau những ngày miệt mài “gắng thêm chút nữa”” - chị Cấn Thị Huyền Trang, Trưởng ban Kinh doanh tại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life), nhớ lại kỷ niệm làm nghề.

 Mọi nỗ lực của chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm Chubb Life đều hướng đến mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau” (Cảnh trong phim ngắn “Nơi lòng nhân trải bước thành công”)

Chị Trang tâm sự, lòng trắc ẩn nơi con tim đã giúp chị cảm thông sâu sắc với từng cảnh đời, là bước đệm cho những quyết định mà bản thân chị đôi khi chẳng ngờ đến. Thành công, với chị, không phải là ký được bao nhiêu hợp đồng, mà là không bỏ qua bất kỳ hoàn cảnh nào, dù có khó khăn, trắc trở đến đâu. Chị luôn trao cho mọi khách hàng giá trị bảo vệ của BNHT bằng chính tấm lòng chân thành, để gieo những hạt mầm niềm tin và đâm chồi hy vọng.

Cùng chung niềm trăn trở trước những mảnh đời chông chênh, anh Đoàn Đình Dương, Trưởng ban Kinh doanh tại Chubb Life chia sẻ chính hoàn cảnh gia đình đã đưa anh đến với nghề bởi mục tiêu: để không còn thêm một gia đình nào phải rơi vào bế tắc vì cạn kiệt tài chính, để thêm một mảnh đời được chở che, để những nỗi đau được xoa dịu phần nào.

Bố mắc ung thư, mẹ nhiều lần suýt không qua khỏi vì cơn xuất huyết não. Đi qua những ngày khó khăn, anh mới thấu hiểu giá trị của BHNT trước những thời khắc ngặt nghèo. “Khi đến với khách hàng, tôi luôn dùng sự thấu hiểu để cùng họ bước đi trên chặng đường dài phía trước. Tôi từng tư vấn cho một trường hợp khách hàng có thu nhập thấp. Trước gánh nặng mưu sinh, việc tham gia BHNT với họ là một điều xa xỉ. Thế nhưng, bằng quyết tâm giúp họ được bảo vệ trước nghịch cảnh, san sẻ áp lực tài chính, cuối cùng tôi đã nhận được cái “gật đầu” đầy quý giá” - anh Đoàn Đình Dương cho biết.

 Tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” trở thành mạch nguồn “lòng nhân” kết sức mạnh cho mỗi cá nhân, nối thành công cho cả tập thể (Cảnh trong phim ngắn “Nơi lòng nhân trải bước thành công”)

Càng ở lâu với nghề, những thành viên như chị Trang, anh Dương càng thấy rõ, BHNT chính là “tấm lá chắn” vững chắc cho những ai gánh vác tài chính gia đình. Bởi có bảo hiểm, dù điều kiện kinh tế còn cần được cải thiện, đời sống ở mức căn bản, họ vẫn tự tin lao động, phấn đấu vươn lên. Có bảo hiểm, họ được chở che vẹn toàn trước những biến cố bất chợt. Có bảo hiểm, giấc mơ con trẻ sẽ không bị đổ vỡ trước mọi bão giông.

Không để ai bị bỏ lại phía sau 

Với định hướng phát triển lấy khách hàng và đội ngũ nhân viên làm trung tâm, Chubb Life cùng tất cả thành viên đã và đang cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc gắn kết, hiệu quả, nhằm mang đến khả năng phụng sự khách hàng trọn vẹn nhất. Tại công ty, các phòng ban luôn hỗ trợ lẫn nhau để đem đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ hiệu quả, đồng thời giải quyết yêu cầu quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng một cách nhanh chóng.

 Câu chuyện truyền cảm hứng của Đội ngũ kinh doanh được lan tỏa thông qua chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công”

Trao lá chắn bảo vệ cho mọi khách hàng, Chubb Life cũng trải đều cơ hội thành công cho từng thành viên trong đội ngũ kinh doanh. “Dẫn dắt chính mình, Dẫn dắt đội nhóm, Dẫn dắt sự thay đổi và Dẫn đầu thị trường” trở thành mục tiêu chung mà Chubb Life đặt ra để phát triển nhân tài. Tại đây, mỗi cá nhân đều được tự do thể hiện và phát huy năng lực, sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới, vượt qua chính mình để chinh phục mọi nấc thang ở phía trước. Chính sách phát triển nhân sự theo chiều sâu, trao thưởng xứng đáng theo năng lực cũng chính là yếu tố giữ chân đội ngũ kinh doanh gắn bó lâu dài và kiến tạo một con đường sự nghiệp bền vững.

Chubb Life kỳ vọng từng thành viên sẽ càng có cơ hội thể hiện tốt nhất, tự tin trao gửi các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện đến mọi đối tượng khách hàng, để không ai bị bỏ lại phía sau. Qua đó, công ty góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành BHNT nói riêng và sự phát triển của kinh tế - xã hội Việt Nam nói chung.

Chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công” mang đến cho công chúng cái nhìn chân thực về sứ mệnh bảo vệ của chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm thông qua bản sắc văn hóa nổi bật của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life và thông điệp nhân văn về một thành công khác biệt.

Cùng đọc và lắng nghe câu chuyện về “lòng nhân” và “thành công khác biệt” tại: https://chubblife.noilongnhantraibuocthanhcong.vn

Ngọc Minh