Antara News bàn về trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia, lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup lúc 19h30 ngày 15/12:

Việt Nam gần như luôn là mối họa của tuyển Indonesia trong hơn 2 thập kỷ qua.

{keywords}
Việt Nam đè bẹp Indonesia 4-0 ở lần gặp gần nhất giữa 2 đội

Tính trong 2 năm gần đây, ở cấp độ ĐTQG, Indonesia toàn thua Việt Nam. Cụ thể là tại vòng sơ loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia lần lượt thảm bại với tỷ số 1-3 và 0-4”.

Tờ này cũng trích dẫn lời của HLV trưởng Shin Tae Yong: “Theo tôi, Việt Nam là đội mạnh nhất tại AFF Cup 2020. Họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch của giải đấu”.

Tờ Bola tuyên bố: “Dù Việt Nam đang hừng hực khí thế nhưng Garuda (biệt danh của Indonesia) không e ngại.

Việt Nam và Indonesia đều toàn thắng sau 2 trận bảng B nhưng ĐT của chúng ta tạm xếp nhất nhờ hơn hiệu số bàn thắng/bại”.

Tuy nhiên, báo bạn cũng chỉ ra ưu thế của thầy trò HLV Park Hang Seo: “Kết quả khả quan trước Malaysia giúp Việt Nam có cơ hội giành quyền vào bán kết AFF Cup 2020 với tư cách nhất bảng B.

{keywords}
Indonesia dù tạm dẫn đầu bảng B sau 2 trận đấu với Campuchia và Lào nhưng hiểu rất rõ, đấu với tuyển Việt Nam là thử thách hoàn toàn khác

Không chỉ vậy, sau 2 trận đấu, đội bóng Ngôi sao vàng chưa để thủng lưới.

Ngoài ra, Việt Nam cũng cho thấy thường chơi tốt trước Indonesia. Đội bóng của HLV Park Hang Seo đều giành phần thắng trong 2 lần chạm trán gần nhất”.

Trong khi đó, tờ Suara sau khi khen ngợi "bữa tiệc bàn thắng" Việt Nam tạo ra trước Malaysia, cùng đánh giá: “Với chiến thắng vang dội này, Việt Nam với tư cách là đương kim vô địch giải đấu, rõ ràng xứng đáng trở lại ngôi vị quán quân AFF Cup 2020 này, so với Malaysia hoặc có thể là Indonesia”.

Còn Bola Sport cũng nhắc đến kỷ lục khủng của HLV Park Hang Seo: 32 trận bất bại với tất cả các đối thủ Đông Nam Á từ cấp đội U23 Việt Nam đến ĐTQG Việt Nam…

Mai Nguyễn

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận đấu giữa iệt Nam vs Indonesia ở bảng B AFF Cup 2020.

Việt Nam 'làm gỏi' Malaysia, ông Park nhàn nhã mưu đấu Indonesia

Việt Nam 'làm gỏi' Malaysia, ông Park nhàn nhã mưu đấu Indonesia

Truyền thông xứ Kim chi ấn tượng với màn trình diễn áp đảo của tuyển Việt Nam trước Malaysia, lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo tuyên bố nóng sau khi Việt Nam đè bẹp Malaysia

HLV Park Hang Seo tuyên bố nóng sau khi Việt Nam đè bẹp Malaysia

Dễ dàng vượt qua Malaysia, HLV Park Hang Seo tin tưởng tuyển Việt Nam tiếp tục chơi tốt và giành chiến thắng ở trận gặp Indonesia sắp tới.

Đè bẹp Lào, HLV Indonesia tuyên bố thắng Việt Nam và thầy Park

Đè bẹp Lào, HLV Indonesia tuyên bố thắng Việt Nam và thầy Park

Đè bẹp Lào 5-1 để tạm thời dẫn đầu bảng B, HLV Shin Tae Yong của tuyên bố tuyển Việt Nam không thể ngăn cản được Indonesia giành chiến thắng ở trận tiếp theo.