Trong tập 12 Bão ngầm lên sóng tối 8/3, sau khi tỉnh dậy vì bị thương nặng, ông trùm A Chư (Hoàng Nhân) thắc mắc vì sao Hải Triều (Hà Việt Dũng) liên tục cứu mình hết lần này tới lần khác dù ông trùm chưa làm gì cho anh.

Trả lời thắc mắc, Hải Triều nói: "Giang hồ hoạn nạn cứu nhau thôi. Chắc kiếp trước em nợ anh gì nên kiếp này em trả. Có thế thôi".

"Tao thích thằng ngang tàng như mày. Tao cũng là người có nợ có trả, sau này tao sẽ tạo dựng sự nghiệp cho mày", A Chư nói.

Biết mình đã lấy được lòng tin của ông trùm, Hải Triều khôn khéo thăm dò moi thông tin từ A Chư: "Anh hoạn nạn tay trắng rồi, anh cứ lo thân anh trước đã. Chắc sau vụ này, em xin chân làm vệ sĩ kiếm chắc cũng được".

Ở một diễn biến khác, sau khi moi được thông tin về lô hàng lớn từ phía A Chư, Hải Triều bí mật gặp đồng đội truyền tin.

"Ngon rồi nhé, sắp có lô hàng 2000 bánh đi qua cửa nhà mình. Anh nói sếp chuẩn bị xây kho chứa tang vật đi. Lô hàng đó là của Toàn 'Thủy Đốm' - có nhà máy đóng bánh trong nước, A Chư chỉ là người kết nối với khách tàu giao hàng ăn phần trăm. Kênh giao dịch của chúng nó là một thằng khác chủ vũ trường dưới Hà Nội", Hải Triều báo cáo thông tin.

Hải Triều cũng có kế hoạch tìm tung tích kẻ tên Toàn 'Thủy Đốm'. Anh không quên dặn dò đồng nghiệp chỉ báo cáo với cấp cao nhất để tránh rò rỉ thông tin.

Liệu kế hoạch của Hải Triều có thuận lợi như anh tính toán?, diễn biến chi tiết tập 12 Bão ngầm sẽ lên sóng tối nay, 8/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 11, cảnh sát ngầm Hải Triều cứu sống ông trùm

'Bão ngầm' tập 11, cảnh sát ngầm Hải Triều cứu sống ông trùm

Trong Bão ngầm tập 11, ông trùm A Chư bị thương nặng sau vụ tập kích đã được Hải Triều đưa tới trạm xá dù bị truy đuổi gắt gao.