Trong Bão ngầm tập 13 lên sóng tối 9/3, cảnh sát ngầm Hải Triều (Hà Việt Dũng) sắp xếp công việc để gặp cô gái mà anh tương tư đã lâu Hạ Lam (Cao Thái Hà). Cả hai hôn nhau thắm thiết dù chỉ mới gặp.

"Đứa nào cũng nói em dở hơi, tương tư một anh chàng không rõ nguồn gốc xuất xứ như anh đấy. Em vẫn thắc mắc không biết anh làm gì mà thoắt ẩn thoắt hiện như vậy", Hạ Lam nói.

Đáp lại, Hải Triều chỉ cười hứa rằng, anh sẽ cho cô biết mọi chuyện nhưng cần thời gian.

Ở một diễn biến khác, Hải Triều tới một tụ điểm để tìm hàng trắng. Khi bị 2 tên côn đồ đuổi đi, anh ra tay đánh hạ chúng và đi tìm nguồn hàng. Thực chất, hành động của Hải Triều nhằm tìm hiểu nguồn cung cấp hàng trắng mà anh cùng đồng đội đang điều tra trong chuyên án lần này.

Cũng trong tập này, Giám đốc - Thiếu tướng Hoạch (NSND Trần Nhượng) và PGĐCA Mai Đức Nhẫn (Hoàng Thanh Du) ngồi bàn bạc về chuyên án lần này và lá thư nặc danh tố cáo sai phạm của một số thành viên trong ban chuyên án.

{keywords}

Khi PGĐCA Mai Đức Nhẫn bày tỏ bản thân không được tin tưởng. Giám đốc - Thiếu tướng Hoạch nói: "Anh cả nghĩ rồi, tất cả vì thành công của chuyên án. Kẻ làm đơn nặc danh dám bất chấp tính mạng đồng đội. Khi tìm ra kẻ này, tôi nhất quyết không tha, tôi sẽ tống cổ nó ra khỏi ngành".

Liệu mối quan hệ giữa Hải Triều và Hạ Lam sẽ đi tới đâu?, diễn biến chi tiết tập 13 Bão ngầm sẽ lên sóng tối nay, 9/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 12, cảnh sát ngầm Hải Triều lấy được lòng tin ông trùm

'Bão ngầm' tập 12, cảnh sát ngầm Hải Triều lấy được lòng tin ông trùm

Trong Bão ngầm tập 12, sau khi cứu A Chư thoát chết, Hải Triều tức Hùng 'Nhọ' đã hoàn toàn lấy được lòng tin của ông trùm.