Trong Bão ngầm tập 15 lên sóng tối 11/3, sau khi sa lưới, ông trùm A Chư (Hoàng Nhân) được tiến hành lấy lời khai. Tuy nhiên, không những không thành khẩn, A Chư còn thách thức công an.

"Thằng này đi tù mấy lần rồi, không còn lạ gì văn vẻ của các ông, lải nhải mấy câu phát chán", A Chư khăng khăng thách thức cơ quan điều tra.

{keywords}

Ở một diễn biến khác, sau khi A Chư bị bắt, công an ập tới vũ trường của Huy 'Art' - người móc nối buôn bán ma túy tại Hà Nội để kiểm tra hành chính. Kết quả, ông chủ vũ trường bị áp giải về cơ quan điều tra lấy lời khai vì buôn thuốc lắc.

Trên đường áp giải, Hải Triều (Hà Việt Dũng) cải trang giả vờ là gã say rượu, cản trở chiếc xe áp giải Huy 'Art' để tìm cách cứu tên này. Mục đích của Hải Triều là để lấy lòng tin, đầu quân cho ông chủ vũ trường rồi lần theo manh mối tìm kẻ chủ mưu buôn 2000 bánh ma túy.

Liệu, A Chư có được tha, Hải Triều có đạt được mục đích?, diễn biến chi tiết tập 15 Bão ngầm sẽ lên sóng tối nay, 11/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 14, ông trùm A Chư bị bắt

'Bão ngầm' tập 14, ông trùm A Chư bị bắt

Trong Bão ngầm tập 14, Hải Triều đề xuất cấp trên cho bắt ông trùm A Chư để anh có thể thay thế vị trí tên này trong đường dây buôn bán.