Trong tập 16 Bão ngầm lên sóng tối 14/3, sau khi cứu chú vũ trường Huy 'Art' khỏi vòng vây công an, cảnh sát ngầm Hải Triều (Hà Việt Dũng) đã lấy được lòng tin của tên này. Sau đó, Huy 'Art' dẫn Hải Triều tới gặp Toàn 'khỉ đốm' (Quang Hòa) - một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy lớn với số lượng 2000 bánh.

"Em chào đại ca, nghe danh đại ca đã lâu nay mới được gặp mặt", Hải Triều chào Toàn 'khỉ đốm'.

Mặc dù còn nhiều nghi ngờ nhưng Toàn 'khỉ đốm' vẫn vui vẻ chào đón Hải Triều: "Hai thằng em cứ an tâm ở đây, về miệt vườn tạm lánh, có việc anh sẽ bảo".

Ở một diễn biến khác, Toàn 'khỉ đốm' bày tỏ sự nghi ngờ Hải Triều khi nói chuyện riêng với Huy 'Art'.

"Nó đi với lão Chư, lão Chư bị bắt. Nó đi với mày, mày lại dính cước. Mày đặc biệt phải theo sát nó không rời nửa bước. Việc này không sơ sảy được đâu. Bọn công an chìm bây giờ ma mãnh lắm. Nghề này phải hết sức cẩn thận, đếch tin bố con thằng nào nếu muốn giữ mạng mình", Toàn 'khỉ đốm' quả quyết.

{keywords}

Cũng trong tập này, Đại tá Hà (NSƯT Trần Trọng Hải) báo cáo công việc với Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng). Cả hai cho rằng, nước đi bắt ông trùm A Chư là hơi có phần sai lầm.

Liệu, Hải Triều sẽ làm gì để lấy được lòng tin của Toàn 'khỉ đốm'?, diễn biến chi tiết tập 16 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 14/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 15, A Chư thách thức công an, Hải Triều cứu Huy 'Art'

'Bão ngầm' tập 15, A Chư thách thức công an, Hải Triều cứu Huy 'Art'

Trong tập 15 Bão ngầm, sau khi bị bắt, ông trùm A Chư (Hoàng Nhân) thách thức cơ quan điều tra nhất quyết không cho lời khai.