Trong Bão ngầm tập 21 lên sóng tối 21/3, sau khi suýt mất mạng để lấy được lòng tin của ông trùm Toàn 'khỉ đốm' (Quang Hòa), Hải Triều (Hà Việt Dũng) được tên này dẫn đi gặp khách làm ăn đến từ nước ngoài.

"Bọn này tay to vươn khắp châu Á, mới làm trắng được 10 năm mà làm đầu lậu tiêu thụ lớn nhất phía nam Trung Quốc", Toàn 'khỉ đốm' cho Hải Triều biết thông tin về khách mua hàng.

Đáp lại, Hải Triều vờ như một người mê tiền, anh cho biết: "Nói thật với anh, chỉ cần có tiền thì làm thôi".

Ở một diễn biến khác, khi đang gặp khách hàng thì Hải Triều gặp đồng nghiệp là Đại úy Lâm (Công Dũng). Sau khi gặp Hải Triều, Lâm gọi điện báo cáo với Thượng tá Trần Như Tuất (NSND Nguyễn Văn Hải).

"Em vừa gặp thằng Triều đi mát-xa với một thằng lạ hoắc. Em đag trên đường về nhà", Lâm nói.

Sau đó, Lâm được chỉ thị phải bám theo Hải Triều để biết thông tin anh đang đi với ai và làm gì.

Cũng trong tập này, sau khi bắt được người đàn ông dắt mối mại dâm tên Nguyễn, công an ra sức hỏi cung tên này nhưng không nhận được sự hợp tác.

Liệu, Hải Triều sẽ đi bước tiếp theo như thế nào để tóm gọn đường dây buôn lậu lớn này?, diễn biến chi tiết tập 21 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 21/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 20: Giám đốc công an nghĩ cách 'bẫy' cán bộ biến chất

'Bão ngầm' tập 20: Giám đốc công an nghĩ cách 'bẫy' cán bộ biến chất

Trong Bão ngầm tập 20, Giám đốc công an Hoạch cùng Đại tá Hà đã nghĩ cách 'bẫy' một số cán bộ công an biến chất nhưng chưa thành công.