Trong Bão ngầm tập 22 lên sóng tối 22/3, Hải Triều (Hà Việt Dũng) thấy một người phụ nữ đòi ôm con nhảy cầu tự tử nên đã khuyên can. Khi đã nói hết lời người phụ nữ này không nghe, Hải Triều tức giận quát: "Chị muốn chết thì mặc xác chị nhưng đứa bé không đáng chết".

Câu nói của Hải Triều khiến người phụ nữ lạ mặt bị kích động nhảy xuống sông. Không ngần ngại, Hải Triều đã nhảy theo để cứu người.

Cũng trong tập này, sau khi thỏa thuận buôn bán với khách nước ngoài thành công, Toàn 'khỉ đốm' (Quang Hòa) bắt đầu cho đàn em sản xuất hàng trắng. Tên này không quên dặn dò đàn em cẩn thận vì phi vụ làm ăn này rất quan trọng.

"Dập nhãn cẩn thận để làm thương hiệu đấy. Bố trí canh gác như thế nào rồi? Có biến thì cho nổ hết chỗ này luôn", Toàn 'khỉ đốm' dặn dò đàn em.

Đáp lại, đàn em ông trùm cho biết đã tăng cường thêm người canh gác cả vòng trong lẫn vòng ngoài, đảm bảo nội bất xuất ngoại bất nhập.

Liệu Hải Triều có cứu được người khi nhảy từ trên cầu rất cao xuống sông?, diễn biến chi tiết tập 22 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 22/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 21, Hải Triều làm đàn em tin cậy của Toàn 'khỉ đốm'

'Bão ngầm' tập 21, Hải Triều làm đàn em tin cậy của Toàn 'khỉ đốm'

Trong Bão ngầm tập 21, sau khi lấy được lòng tin của Toàn 'khỉ đốm', Hải Triều được tên này dẫn đi gặp khách mua hàng từ nước ngoài tới.