Trong tập 23 Bão ngầm lên sóng tối 23/3, sau khi đạt được thỏa thuận với phía công an, ông trùm A Chư (Hoàng Nhân) đã quyết định khai sự thật về địa điểm giao 2000 bánh ma túy.

"Đến nước này tôi không giấu các anh nữa. Nhưng chỗ đó sẽ là mồ chôn hai bên. Các anh muốn vào đó phải bước qua bãi mìn. Đánh nhau trong đó không chết vì súng ống cũng chết vì mìn. Nếu các anh vào thì cửa ra hẹp cho cả hai bên đó", A Chư khai với cảnh sát.

Trong một diễn biến khác, cơ quan điều tra đã bắt đàn em của Tòng - một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán 2000 bánh ma túy.

{keywords}

"Phát hiện đối tượng có vũ khí, xét kỹ người và xe, lập biên bản tịch thu tang chứng, vật chứng. Quay phim chụp hình lại để làm bằng chứng", thiếu tá Thắng (Xuân Hiệp) nói với đồng đội.

{keywords}

Nghi ngờ đàn em bị công an bắt, Tòng cùng một số đàn em khác quyết định chuồn lên biên giới. "Có khi chúng nó bị công an tóm rồi. Chúng mày theo tao lên biên giới thôi", Tòng nói với số đàn em còn lại.

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Mẩy (Lê Bê La) bị một nhóm đàn ông bắt cùng vài người phụ nữ khác. Cô bị đánh dã man.

Liệu, công an sẽ làm gì tiếp theo khi biết địa điểm giao hàng đầy rẫy nguy hiểm, khó có đường lui?, diễn biến chi tiết tập 23 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 23/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 22, Hải Triều nhảy cầu cứu phụ nữ tự tử

'Bão ngầm' tập 22, Hải Triều nhảy cầu cứu phụ nữ tự tử

Trong Bão ngầm tập 22, thấy một người phụ nữ nhảy cầu tự tử, Hải Triều không đắn đo nhảy từ trên cầu cao xuống sông cứu người.