Trong Bão ngầm tập 24 lên sóng tối 24/3, sau khi gửi đơn nặc danh bôi xấu Hải Triều (Hà Việt Dũng) và đồng nghiệp không thành công, Đại úy Lâm (Công Dũng) tiếp tục tìm đủ mọi cách để Hải Triều lộ thân phận trước những tay buôn ma túy lớn.

"Bây giờ ví dụ bọn kia biết thằng này là cảnh sát thì liệu có đi buôn ma túy cùng nhau được không?", Lâm nói với đàn em về dự định phá đám công việc của Hải Triều.

Cũng trong tập này, phía Toàn 'khỉ đốm' (Quang Hòa) đã chuẩn bị đủ 2000 bánh ma túy để giao. Cả nhóm thông báo cho tên Tòng - người móc nối buôn bán với khách Trung Quốc để hẹn sẵn ngày giờ, địa điểm giao hàng.

"Hàng đủ 15 thùng, 2000 cái, khi nào tiền qua hàng sẽ đi. Tôi đợi nhé", Toàn 'khỉ đốm' nói với Tòng.

Ở một diễn biến khác, Hải Yến (Thanh Bi) và Hạ Lam (Cao Thái Hà) được cử về đội phòng chống ma túy để trợ giúp công việc đánh án.

"Đây là đồng chí Yến, đồng chí Lam - sinh viên tốt nghiệp khoa ma túy Học viện cảnh sát. Cấp Ủy đã quyết định điều 2 đồng chí về đội. Sáng mai, hai đồng chí có mặt để nhận công tác", Đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) giới thiệu nhân viên mới với mọi người.

Liên quan đến chuyên án, Đại tá Hà cùng Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng) và một số nhân vật chủ chốt bàn bạc về thời gian, địa điểm tập kết hàng của tội phạm và phương án triển khai truy bắt tội phạm lần này.

Liệu, phía công an sẽ có kế hoạch hành động ra sao trong lần đánh án này?, diễn biến chi tiết Bão ngầm tập 24 sẽ lên sóng tối 24/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 23, ông trùm A Chư khai sự thật với công an

'Bão ngầm' tập 23, ông trùm A Chư khai sự thật với công an

Trong Bão ngầm tập 23, ông trùm A Chư khai địa điểm giao ma túy đầy rẫy nguy hiểm rình rập.