Trong Bão ngầm tập 29 lên sóng tối 31/3, lực lượng công an bắt được hai nhóm tội phạm đấu súng vì truy đuổi tên Tòng - mắt xích quan trọng trong vụ buôn bán 2000 bánh ma túy. Khi tra hỏi, Hải Triều (Hà Việt Dũng) nhận ra, một tên tội phạm bị bắt chính là Cường 'chuột' - vệ sĩ của Toàn 'khỉ đốm'.

"Báo cáo các anh, đây chính là Cường 'chuột' - vệ sĩ thân cận của Toàn 'khỉ đốm'", Hải Triều nói.

Đại tá Trần Trọng Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) mừng ra mặt khi biết đây chính là "người quen": "Tưởng trắng đêm với tụi này, hóa ra là người quen chẳng có gì phải bàn cãi nữa".

Ở một diễn biến khác, trước đó, đàn em của Toàn 'khỉ đốm' gặp Mẩy (Lê Bê La) khi đang đuổi theo Tòng. Nhóm này lừa Mẩy rằng mình là công an để cô dẫn đi tìm Tòng.

"Cô em vào trước đi, nếu thấy nó báo tụi anh vào", mấy tên côn đồ nói. Biết mình bị lừa, Mẩy phản kháng nhưng vô ích vì bị dí súng vào đầu.

Trong lúc nhóm côn đồ này tìm thấy Tòng thì một nhóm khác tới tranh giành tên này về nhóm mình. Cả hai nhóm đấu súng gây nhiều thương vong. Trong lúc hỗn loạn, Mẩy chạy trốn. Sau vụ đấu súng, một số tên côn đồ bị công an bắt.

Liệu, công an có truy tìm được tung tích của Toàn 'khỉ đốm' sau khi bắt được đàn em thân cận của tên này?, diễn biến chi tiết tập 29 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 31/3 trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 28, Tòng hãm hiếp Mẩy, sát hại người cứu mình

'Bão ngầm' tập 28, Tòng hãm hiếp Mẩy, sát hại người cứu mình

Trong Bão ngầm tập 28, sau khi được vợ chồng Mẩy cứu sống, Tòng tìm cách hãm hiếp Mẩy và bắn chết thầy lang Páo.