Trong Bão ngầm tập 33 lên sóng tối 6/4, sau một lần may mắn thoát chết, Toàn "khỉ đốm" (Quang Hòa) đã bị một tù nhân tên Đức cố tình gây ẩu đả rồi giết chết ngay trong phòng giam.

"Tôi giết thằng Toàn rồi. Tôi lỡ giết thằng Toàn rồi", tù nhân tên Đức - người được thuê vào tù giết Toàn nói với cán bộ trại giam.

Sau vụ việc Toàn 'khỉ đốm' bị giết, Hải Triều (Hà Việt Dũng) có cuộc họp khẩn với cấp trên. Trong cuộc họp anh nói: "Tôi đã tiếp xúc với Toàn và biết y là một mắt xích quan trọng trong một tổ chức tội phạm buôn ma túy xuyên quốc gia có quy mô rất lớn. Đứng sau y chắc chắn còn rất nhiều người khác. Khi y bị bắt, những người này lo sợ bị lộ nên đã giết người diệt khẩu. Chúng có thể dùng tiền, quan hệ, thuê người vào trại giam giết bằng được Toàn. Tôi có linh cảm khay cơm Văn đáng lẽ dành cho Toàn. Sau khi Toàn thoát chết, kẻ thủ ác tiếp tục gây ra vụ đánh lộn để giết Toàn".

Trước đó, Toàn "khỉ đốm" mong được gặp Hải Triều để khai toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, thông tin này lọt vào tai Đại úy Lâm (Công Dũng). Sau đó, Lâm đã báo cáo với Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải). Cả hai cùng nhau xuống trại giam gặp Toàn để lấy lời khai.

Trước khi chết, Toàn khai với Thượng tá Tuất rằng, kẻ muốn giết mình chính là "Ong chúa". Toàn không hề biết, những thông tin mình khai ra với Tuất sẽ khiến anh bị giết nhanh hơn.

"Đâu sẽ có đó, mày cung cấp tất cả những thông tin quan trọng này cho chú là thủ trưởng cơ quan điều tra là đủ rồi, không cần cung cấp cho ai nữa. Đối với những người không có trách nhiệm thì không giúp gì được cho cháu mà thậm chí còn gây nguy hiểm. Nhỡ là chúng nó thuê người giết mày để bịt đầu mối thì sao?", Thượng tá Tuất thuyết phục Toàn giữ im lặng.

Liệu, cái chết của Toàn 'khỉ đốm' có khiến cuộc điều tra của công an đi vào ngõ cụt?, diễn biến chi tiết tập 33 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 6/4, trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 32, 'Ong chúa' thuê người thủ tiêu Toàn 'khỉ đốm'

'Bão ngầm' tập 32, 'Ong chúa' thuê người thủ tiêu Toàn 'khỉ đốm'

Trong Bão ngầm tập 32, nhân vật có tên "Ong chúa" tìm người thủ tiêu Toàn 'khỉ đốm' ngay trong trại giam nhưng không thành công.