Trong tập 62 phim Bão ngầm lên sóng tối 23/2, vợ chồng Thượng tá Tuất (NSND Nguyễn Hải) mang vali tiền tới nhà Thiếu tướng Hoạch (NSND Trần Nhượng), ngỏ ý để sếp dùng lo cho đám cưới con trai.

"Đây là chút quà gửi anh chị sắm sửa cho đám cưới con trai ạ. Thưa anh chị, việc của anh chị là việc của gia đình em ạ", Thượng tá Tuất nói.

"Đây là tiền hả? Cô chú đem về đi, đừng làm thế tôi không nhận đâu. Tôi ghi nhận tấm lòng của cô chú nhưng tiền tôi không nhận đâu", Thiếu tướng Hoạch từ chối.

Ở một diễn biến khác, Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) tỏ ra vui mừng ra mặt khi biết chuyện lên chức trưởng phòng của Thượng tá Tuất sắp đạt được mục đích. 

Cũng trong tập này, đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) bí mật họp bàn cùng đồng nghiệp để chuẩn bị phục kích đối tượng vận chuyển, buôn bán số lượng ma túy lớn chưa từng có.

"Thưa các đồng chí, tôi xin nhấn mạnh đây là kế hoạch hành động tuyệt mật. Chúng ta sẽ bí mật bám theo đối tượng từ sân bay Buôn Ma Thuột. Công việc cụ thể đến đâu, chúng tôi sẽ thông báo tới đó", Đại tá Hà nói.

Đúng như kế hoạch, lực lượng công an bám theo Sơn 'bạch tuộc' (Lý Anh Tuấn) và đàn em khi tên này vừa tới sân bay.

Liệu, lực lượng công an có thành công để vây bắt tội phạm?, diễn biến chi tiết tập 62 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 23/5, trên VTV1.

Hà Lan

‘Việc xưng mày-tao trong phim Bão ngầm gợi cảm giác suồng sã’‘Việc xưng mày-tao trong phim Bão ngầm gợi cảm giác suồng sã’Xem ngay