Trong Bão ngầm tập 71, lực lượng công an truy tìm ra vị trí trốn của ông trùm Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) cùng vợ và em trai, em dâu.

Trong lúc đột kích vào hang đá, Quách Đại Đức cùng đàn em chống trả quyết liệt. Lúc này, thiếu úy Hạ Lam (Cao Thái Hà) đã bộc lộ rõ thân phận trước mặt em trai ông trùm là bác sĩ Hùng (Lê Hải).

Vì quá bất ngờ và tuyệt vọng khi biết sự thật bạn gái chính là công an chìm, bác sĩ Hùng đã mất bình tĩnh, cướp súng, bắt Hạ Lam làm con tin.

Dù trong tình thế nguy hiểm, Hạ Lam vẫn hét lên với đồng đội không được bắn bạn trai mình vì anh là người không liên quan tới vụ án.

Ở một diễn biến khác, trước đó, ông trùm Quách Đại Đức cũng đã biết thân phận thực sự của Hạ Lam và chĩa thẳng súng về phía cô.

"Tao được như ngày hôm nay và sống đến bây giờ là vì không có đứa nào có thể qua mặt được tao, kể cả mày cũng không ngoại lệ, có đúng không thiếu úy Vũ Hạ Lam?", ông trùm nói với Hạ Lam.

Cũng trong tập này, dù vợ đã khuyên đầu hàng vì tới bước đường cùng nhưng ông trùm Quách Đại Đức nhất quyết không chịu.

"Anh ơi, cùng đường rồi, mình đầu thú đi anh, đầu thú để được hưởng khoan hồng", Xuân 'mẫu hậu' nói.

Về phía cảnh sát, họ cũng đoán được tình hình ông trùm sẽ không đầu hàng. "Nó biết tội nó chết nên nó sẽ không đầu hàng đâu. Đây là yêu cầu lần cuối cùng, nếu các anh không đầu hàng chúng tôi sẽ tiêu diệt. Hàng thì sống, chống thì chết", thiếu tướng Hoạch (NSND Trần Nhượng) kêu gọi ông trùm đầu hàng.

Liệu, Hùng sẽ bắn Hạ Lam, ông trùm có đầu hàng?, diễn biến chi tiết tập 71 phim Bão ngầm sẽ lên sóng tối 6/6, trên VTV1.

Hà Lan 

Đời tư ít biết về 'bà trùm' đóng phim Bão ngầmĐời tư ít biết về 'bà trùm' đóng phim Bão ngầmXem ngay