Trong tập 9 Bão ngầm lên sóng tối 3/3, Hải Triều (Hà Việt Dũng) ra tay cứu đồng nghiệp là Lâm (Công Dũng) và Vũ trước sự truy đuổi của đàn em ông trùm A Chư (Hoàng Nhân).

Biết sự việc, ông trùm A Chư tức giận sai đàn em lùng sục tìm 2 đồng đội đã bị thương của Hải Triều.

"Chúng nó bị chém vào vai và tay, be bét máu. Hai thằng đó bị thương nặng chắc chăn chưa đi được xa. Chúng mày dẫn người lục tung tìm chúng nó về đây cho tao. Hai thằng đó hoặc là thằng Hùng 'nhọ' (Hải Triều giả danh) quen biết, hoặc là cùng nhóm với nó nên mới ra tay cứu giúp", ông trùm A Chư sai đàn em.

Ngay lập tức, một nhóm đàn em của ông trùm lùng sục khắp bệnh viện, trạm xá, phòng trọ trên địa bàn để kiếm 2 đồng đội của Hải Triều.

Ở một diễn biến khác, đàn em của A Chư ép buộc 2 cô giáo dạy học cho học sinh vùng cao trên địa bàn tới để truy tìm tung tích Lâm và Vũ.

"Chúng mày nói tao nghe hai thằng đó là thằng nào, hiện đang ở đâu?", A Chư tức giận quát tháo.

Liệu, Hải Triều có lật ngược tình thế lấy lại lòng tin của ông trùm?, diễn biến chi tiết tập 9 Bão ngầm sẽ lên sóng tối nay, 3/3 trên VTV1.

Hà Lan

Chuyện chưa kể về thiếu uý cảnh sát sexy nhất màn ảnh

Chuyện chưa kể về thiếu uý cảnh sát sexy nhất màn ảnh

Cao Thái Hà - vai thiếu uý cảnh sát chuyên bắt ma tuý Hạ Lam trong 'Bão ngầm' chia sẻ có khoảng thời gian đóng phim cô bị stress nặng, sức khoẻ không chịu nổi.