Tối 29/10, Tuần lễ thời trang thu đông 2022 Look Autumn Winter Fashion Week (LAWFW 2022) khai mạc tại Việt Trì, Phú Thọ. 9 bộ sưu tập của 6 nhà thiết kế được 75 người mẫu trình diễn. 
Hai gương mặt mẫu nhí quê ở Phú Thọ được chọn làm Gương mặt đại diện cho Tuần lễ thời trang ở quê hương là Anh Thư và Bảo Ngân. Bảo Ngân lần đầu biểu diễn trong quả cầu khổng lồ. 
Trong đêm đầu tiên, BST Búp bê của NTK Phương Hồ với sắc màu tươi tắn đã được chọn diễn mở màn.
BST Búp bê với chất liệu chủ đạo là lông, tafta, twist với 2 tone màu chủ đạo là hồng và đen. BST với phong cách hiện đại, hình ảnh những búp bê đẹp xinh đẹp bước ra từ thế giới búp bê với nhiều cá tính khác nhau.
Các thiết kế rất năng động kết hợp chất liệu ấm áp, màu sắc nổi bật, mang đến màu sắc thời trang mới cho các bạn nhỏ trong tiết trời vào thu. 
BST Chảnh mang tới làng thời trang trẻ em những thiết kế lúc mềm mại, nữ tính, phiêu bồng, khi lại cá tính và rực rỡ sắc màu. Điểm thu hút của BST là sự gần gũi và thân thuộc với các bé nhỏ, giúp các bé có thể nổi bật không chỉ trên sàn diễn mà cả ngoài đời. 
BST Infall là một sáng tạo đầy bất ngờ của NTK Phương Hồ trền nền chất liệu thu đông như tweed, bố, dạ. BST lần này mang lại sự tươi mới với những mẫu áo dài cutout, cúp ngực, tay sơ mi, cổ peter pan, cầu vai lạ mắt. 
BST Vút bay của NTK Thanh Hằng lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc kén và sự trưởng thành thoát ra khỏi chiếc kén biến thành một con bướm xinh đẹp. 

BST Cổ tích Eunoia của NTK An gồm váy dạ hội cao cấp cho mùa lễ hội đem đến những hoá thân cổ tích và lộng lẫy nhất cho các bé.