Lần đầu tiên trên sân khấu, dàn diễn viên nổi tiếng như: Bảo Thanh, Huyền Lizze, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Việt Anh, Mạnh Trường, Hồng Diễm, Thanh Sơn, Hồng Đăng, Lan Phương, Đình Tú, Anh Tuấn, Huỳnh Anh... cùng hòa ca trong ca khúc tiếng Anh đình đám của nhóm ABBA - Happy New year với phần remix sôi động. 

{keywords}

Đây là phần trình diễn đã từng được phát sóng trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2019 nhưng bất ngờ gây sốt trở lại vào những thời khắc đầu tiên của năm mới 2022 khi được đăng trên trang VTV Giải trí. Video này hiện đã thu hút 31 nghìn lượt thích, hơn 2 nghìn lượt chia sẻ. Tính đến thời điểm này, video đã đạt 6,5 triệu lượt xem. 

{keywords}

Dù giọng hát của phần lớn các diễn viên còn chưa mượt, phát âm tiếng Anh chưa thật chuẩn nhưng nhìn chung họ đã có một màn biểu diễn sôi dộng, thỏa mãn phần nhìn của khán giả.  Trong số các diễn viên này hầu hết đã và đang có dự án phim phát sóng gây chú ý khán giả. Riêng Bảo Thanh và Phanh Lee tạm ngưng đóng phim sau khi sinh con, chưa hẹn ngày trở lại.

An Na

Lan Phương bất ngờ vì bạn diễn kém tuổi Hồng Đăng

Lan Phương bất ngờ vì bạn diễn kém tuổi Hồng Đăng

Lan Phương nói gì về bạn diễn Hồng Đăng khi nam diễn viên rũ bỏ hình ảnh soái ca thường thấy để sắm vai một ông chồng trẻ con, vô dụng.