{keywords}
Sao Việt 01/12: Bảo Thy bất ngờ phá vỡ nguyên tắc không đăng hình có ông xã, chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trong chuyến trăng mật tại nước ngoài lên trang cá nhân của cô, đồng thời hé lộ điểm giống nhau cực đáng yêu của hai vợ chồng: “Được hai bàn tay mập ú cui te giống hệt nhau”.
{keywords}
 Cũng khoe hình đi trăng mật tại nước ngoài nhưng khác với Bảo Thy, Đông Nhi thoải mái khoe hình diện đồ tone-sur-tone, hạnh phúc nắm tay ông xã Ông Cao Thắng kèm dòng trạng thái: “Đưa nhau qua nắng mưa cuộc đời”.

{keywords}

Ngọc Trinh khiến công chúng trầm trồ, ghen tỵ khi khoe bản vẽ 3D căn nhà cô sẽ sở hữu trong tương lai. Dù chỉ còn trên bản vẽ nhưng ai nấy cũng phải choáng ngợp khi bên ngoài được thiết kế hiện đại với không gian rộng rãi. Có vẻ như sau khi tuyên bố chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh muốn tự tặng cho bản thân món quà “khủng” cho cuộc sống độc thân mới sau 2 năm hẹn hò.
{keywords}
H’Hen Niê khiến người hâm mộ thích thú khi khoe những món đồ theo cô suốt 2 năm nhiệm kì làm hoa hậu vừa qua. Đó không chỉ là chiếc vương miện trị giá 2,7 tỷ mà còn là những tấm thẻ số báo danh gắn bó với cô 2 năm về trước, theo cô chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017. 
{keywords}
Lương Thùy Linh đốn tim cư dân mạng khi lộ hình diện váy hồng nền nã “chuẩn Miss World” đầy thanh lịch và gợi cảm. Mặc dù nhập cuộc thi muộn hơn so với nhiều đối thủ nhưng nàng Hậu luôn cố gắng hết mình, nỗ lực làm mới bản thân.
{keywords}
 Khoe hình ôm con trai mới sinh, Lan Khuê tâm sự: “Mãi tới hôm nay, sau 1 tuần về nhà mới hoàn hồn lại. Giờ nhiều đêm ôm baby nhỏ xíu trong tay dỗ ngủ mà vẫn không tin nổi là giờ mình thành mẹ bỉm rồi. Xin cảm ơn sự quan tâm và những lời chúc mừng của tất cả mọi người dành cho gia đình mình!”.
{keywords}
MC Phương Mai được cư dân mạng phong cho danh hiệu “mẹ bỉm sữa sexy nhất mạng xã hội” khi khoe hình mặc nội y nóng bỏng chỉ 8 ngày sau sinh. Đáp lại những bình luận hỏi thăm từ người hâm mộ, nữ MC chia sẻ bí kíp giảm cân của cô chỉ là nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ và cho con bú mỗi ngày.
{keywords}
Xuất hiện trong ngày nhận xe tiền tỷ, Sam diện chiếc đầm tông nude, trang điểm khá nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được nét tươi tắn trong ngày vui này. Ô tô mà Sam vừa mua này thuộc một dòng xe cao cấp được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt tin dùng. Đồng thời, đây là phiên bản 2020 hoàn toàn mới, vừa được xuất hiện tại Việt Nam.
{keywords}
Thúy Nga khiến cư dân mạng xúc động khi kể lại cuộc trò chuyện giữa cô và con gái đêm khuya. Chủ đề cuộc trò chuyện xoay quanh việc con gái cô sợ “mẹ đi lấy chồng, có em bé rồi bớt thương con”. Nhiều năm qua, nữ nghệ sĩ một mình nuôi con khá vất vả nhưng đều chu tất. Toàn bộ tình yêu thương cô đều dành hết cho con gái nhỏ và nữ danh hài cho biết cô cũng rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.
{keywords}
Lệ Quyên khoe ảnh mặc đồ tone-sur-tone với phong cảnh mùa thu nước Mỹ đẹp tuyệt với trong chuyến lưu diễn gần đây kèm dòng tâm trạng: “Thu nhuộm vàng... gây thương nhớ... như em”.

 

{keywords}
Có mặt tại lễ trao giải “Giải thưởng Văn hóa Nghệ thuật Hàn Quốc” lần thứ 27 Minh Hằng “đẹp tựa nữ thần” cùng váy công chúa cùng phong cách trang điểm trẻ trung. Tại đây, nữ ca sĩ vinh dự được trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc vì những hoạt động của cô trong năm 2018 – 2019 cho cả Việt Nam và Hàn Quốc.
{keywords}
Khoe hình tấm thiệp hồng của người em thân thiết - thủ môn Văn Hoàng và lời mời đến tham dự đám cưới của anh, Phương Thanh cho hay: "Tài xem tử vi gieo quẻ cưới chồng hỏi vợ của nàng Chanh khủng khiếp không. Chỉ trong 2019 phán xong trên dưới 6 tháng có luôn. Có duyên gặp trực tiếp 2,3 lần phán mới trúng. Xem trên mạng không bao giờ đúng đâu. Ngày mai cưới em ở Nghệ An mà chị không về được. Chúc em trai hạnh phúc nha thủ môn U23 Việt Nam".
{keywords}
 Khoe hình mừng sinh nhật cùng Jun Phạm và Quang Trung, Trúc Nhân khiến cộng đồng mạng không đỡ nổi khi gọi hài hước gọi món quà của hai người bạn thân thiết tặng mình là “bánh sinh nhật bạc triệu”. Vì lịch trình cá nhân nên mặc dù là ngày sinh nhật nhưng mãi đến đêm, Trúc Nhân mới hạ cánh xuống sân bay Sài Gòn. Nhớ sinh nhật bạn, Quang Trung và Jun Phạm đã cất công đến sân bay cùng món quà bất ngờ là… một ổ bánh mì để mừng nam ca sĩ 28 tuổi.
{keywords}
Sau tin đồn quay lại với Phan Thành, Midu lên tiếng cho biết cô không hối hận khi yêu thiếu gia và chia sẻ: “Tôi không nghĩ đến chuyện quay lại với người cũ nhưng cũng không muốn khẳng định hay phủ định bất cứ điều gì bởi tình cảm là thứ không thể nói trước được”.
{keywords}
Nhân ngày sinh nhật bà xã kém 10 tuổi, Quách Ngọc Tuyên đã có những dòng nhắn nhủ gửi đến vợ trên trang cá nhân của mình: “Bạn gì đó ơi, sinh nhật vui vẻ. Luôn mạnh khoẻ, tươi vui và hạnh phúc nè. Lớn thêm một tuổi rồi, có em bé rồi, trưởng thành rồi đừng nũng nịu để tui như có 2 người con nha. Mẹ giỏi, ba thương 2 mẹ con nhiều lắm. Ba sẽ luôn cố gắng, cố gắng thật nhiều để những gì tốt nhất cho gia đình mình”.
{keywords}
 Nhã Phương khoe nhan sắc xinh như công chúa trong một sự kiện gần với dòng trạng thái: “Là con gái bận rộn mấy cũng phải xinh nha cả nhà”. 
{keywords}
Hậu giảm cân thành công, Kỳ Duyên khoe hình diện bikini “đốt mắt” cộng đồng mạng và tâm sự chuyện khôi hài khi đi bơi: “Lâu rồi hông mặc bikini tự dưng thấy lạnh ghê. Mà khổ lắm thanh niên bì bõm đi bơi, trời nắng quá đeo kính mát xuống bể bơi xong cứ nghĩ là đang đeo kính bơi thế là ụp mặt xuống trôi cả kính”.
{keywords}
Hoàng Bách chia sẻ hình chụp cùng con trai út và hài hước viết: “Con người sinh ra là để yêu nhau. Trai đẹp sinh ra cũng là để yêu nhau. Bố hiểu không?”. Con trai út của Hoàng Bách có tên thân mật là Hippo và được nhận xét là giống bố Hoàng Bách nhất trong ba anh em.
{keywords}
Khoe hình ảnh ông xã Thành Đạt thử giày hiệu trong chuyến du lịch Thái Lan gần đây, Hải Băng cho biết: “Chỉ thích mỗi dây nịt và giày thôi. Gucci, Louis Vuitton có hết rồi giờ đòi Hermes. Bằng cái túi của mị rồi nha chồng, bớt nói sao mẹ suốt ngày giỏ xách đi nha. Ông mê 1 cái còn gấp 3 lần mình”.
{keywords}
Trà Ngọc Hằng nhận nhiều thắc mắc của khán giả khi chia sẻ hình mặc váy cưới kèm dòng trạng thái: “Which one do you like? I am ready for the wedding” (Tạm dịch: Bạn thích cái nào? Tôi sẵn sàng cho đám cưới).

Linh Thùy

Bảo Thy lộ diện sau đám cưới, gia đình Tuấn Hưng, Khắc Việt hội ngộ ở Mỹ

Bảo Thy lộ diện sau đám cưới, gia đình Tuấn Hưng, Khắc Việt hội ngộ ở Mỹ

 Bảo Thy đăng ảnh cho thấy cô có vẻ tăng cân sau đám cưới với đại gia Hà Tĩnh.