- 'Chuyện tới nay với Thành' tiếp tục cuộc hành trình đi tìm hồi ức cùng ca sĩ Bảo Thy. Trong buổi chia sẻ thẳng thắn, Bảo Thy đã bật mí nhiều câu chuyện liên quan đến đời tư từ công việc đến tình cảm, cuộc sống.

Bảo Thy tiết lộ về chuyện tình yêu: 

"Chuyện tới nay với Thành" tiếp tục cuộc hành trình đi tìm hồi ức cùng ca sĩ Bảo Thy, người đã từng gây sóng gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam khoảng 10 năm về trước với khi tham Miss Audition và các hit đình đám như: Baby xin anh đừng quay gót, Please tell me why, Ngọn đồi chong chóng,... Trong buổi chia sẻ, Bảo Thy đã bật mí nhiều câu chuyện liên quan đến đời tư của mình từ công việc đến tình cảm, cuộc sống.

{keywords}

Ở đầu phần trò chuyện, MC Trấn Thành khá thắc mắc về việc Bảo Thy thay đổi hình ảnh từ công chúa ngọt ngào sang hình tượng nóng bỏng, quyến rũ. Giải thích về điều này, Bảo Thy nói: "Tôi mong mọi người hiểu là tôi muốn thay đổi chứ không thoát khỏi hình ảnh công chúng đã ưu ái đặt cho mình. Công chúa là hình ảnh phù hợp với lứa tuổi teen và khán giả trẻ. Còn hiện tại, đối tượng khán giả tôi hướng tới là đa dạng. 

Tôi đã sống với hình ảnh công chúa quá lâu rồi nên tạo cảm giác quá quen thuộc, dễ gây cảm giác nhàm chán. Đó là lý do tôi phải đấu tranh tư tưởng thật nhiều trước khi có sự thay đổi này. Từ lúc vào nghề cho đến giờ, hình ảnh của Bảo Thy là một cô gái khá an toàn. Nên mọi người luôn có thiện cảm nhất định dành cho hình ảnh đó.

Khi tôi quyết tâm thay đổi thì điều tôi lo lắng nhất là ý kiến của phụ huynh, khán giả nhỏ tuổi của mình. Nhưng sau đó tôi nhận ra, mình cũng là một trong số những người may mắn nhất trong showbiz khi chuyển đổi từ hình ảnh trong sáng sang gợi cảm vẫn được sự ủng hộ của mọi người…".

{keywords}
Bảo Thy khẳng định bản thân muốn thay đổi để phù hợp với thị chúng chứ không phải thoát khỏi hình ảnh công chúng đã ưu ái đặt cho mình.

Hơn 11 năm hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy là một trong số ít ca sĩ luôn có sự đồng hành và theo sát của người thân, đặc biệt là mẹ. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Bảo Thy bắt đầu tự lập và chủ động chạy show với ê kíp riêng của mình nhiều hơn.

Nói về sự thiếu vắng của mẹ trong hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ tâm sự: "Trong suốt 3 năm trở lại đây, mẹ không còn theo sát con gái 24/24 như xưa nữa. Lâu lâu mẹ rảnh hay tôi năn nỉ thì mẹ mới đi cùng. Lý do đơn giản là mẹ nhiều công việc, tôi trưởng thành hơn và mẹ cũng đã lớn tuổi. Không thể đủ sức khỏe để lúc nào cũng ở bên cạnh mình nữa.

Trong gia đình, tôi là con út nhưng lại nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ bố mẹ. Với 3 người con, bố mẹ cũng tin tưởng vào ý thức tự giác của tôi nhất. Bây giờ tôi vẫn có thể chia sẻ hầu như tất cả mọi việc với mẹ để nhận được lời khuyên. Bố, mẹ tôi trước đây rất truyền thống và khắt khe. Thế nhưng khi tôi trưởng thành hơn và bố mẹ đã đồng hành cùng con gái trong một thời gian quá dài thì mọi thứ trở nên hòa hợp hơn…".

{keywords}
"Trong gia đình, tôi là con út nhưng lại nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ bố mẹ" - Bảo Thy chia sẻ.

Nói về chủ đề chuyện cá nhân, tình cảm của mình, nữ ca sĩ tuổi Thìn chia sẻ với Trấn Thành do bận rộn công việc nên hiện tại cô chưa có người yêu. Cô còn tiết lộ thêm từng có 3 người khiến cô rung động, nhưng còn tình yêu đúng nghĩa thì cô khẳng định chưa từng có.

{keywords}
Nữ ca sĩ xinh đẹp khẳng định, có tận 3 người khiến Bảo Thy rung động nhưng chẳng có một cuộc tình đúng nghĩa nào cả.


Ngoài ra, Bảo Thy còn bật mí mẫu đàn ông lý tưởng của mình, cô cho biết cô vốn là người khá kỹ tính. "Ở tuổi này, nếu nói không đặt ra điều kiện cho người đàn ông của mình là nói dối vì ai cũng có tiêu chí và nguyện vọng riêng cho người yêu, người bạn đời. Tôi là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên khi đặt ra điều kiện tôi không đặt mục tiêu chọn người yêu mà đặt cho người sẽ lấy làm chồng. Vì đã yêu tôi nghĩ đến việc kết hôn. Mẫu bạn đời của tôi là người đàn ông phải ổn định từ trong tư tưởng, cuộc sống lẫn công việc.

Giữa tài năng và tài chính, tôi không cần đặt quá cao nhưng họ phải ở mức độ vừa đủ. Tôi chưa bao giờ là người tham lam, kể cả trong công việc. Tôi luôn biết hài lòng với những gì mình có. Tuy nhiên, để nói về một người mình trông chờ thì tôi nghĩ mình cần một người chồng tốt, một người cha tốt. Một người như vậy khá là khó trong xã hội hiện nay. Bởi vì những người đã thành đạt thì càng khó làm một người chồng chung thủy…".

Khi được Bảo Thy hỏi vui có chắc chắn sẽ chung thủy tuyệt đối hay không, Trấn Thành thừa nhận không dám khẳng định về điều này vì nghệ sỹ rất đa cảm nên không thể nói trước điều gì. Nhưng anh có thể khẳng định mình là người luôn tử tế với người phụ nữ của mình. Anh chia sẻ, không có bất cứ ai bước qua cuộc đời Trấn Thành mà lại oán hận anh quá nhiều vì nếu như đã trải qua nhiều sóng gió để hiểu nhau, ở với nhau một thời gian nhất định thì chia tay vì một lý do nào đó, chứ không phải vì Trấn Thành đối xử với họ không tốt.

Ở phần cuối chương trình, Bảo Thy gửi tặng khán giả truyền hình ca khúc "Yêu anh yêu bình yên" của tác giả Hamlet Trương.

Lý Huỳnh