Sự hợp tác giữa Bảo Tín Mạnh Hải và EY-Parthenon, NEWing đã gây chú ý lớn trong giới kinh doanh, đặc biệt là trong ngành vàng bạc đá quý. Đây không chỉ là bước đi chiến lược mà còn cho thấy khát vọng lớn của Bảo Tín Mạnh Hải.
EY-Parthenon: Tư vấn chiến lược kinh doanh và định vị thương hiệu
Đồng hành cùng Bảo Tín Mạnh Hải là Công ty cổ phần tư vấn EY Việt Nam (EY-Parthenon) - nhánh tư vấn chiến lược toàn cầu của Ernst & Young (EY) tại Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững và tối ưu hóa giá trị doanh nghiệp.
Ông Bùi Thế Anh - Giám đốc EY-Parthenon chia sẻ, cùng với chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, một trong những yếu tố mà EY-Parthenon mang lại là khả năng định vị thương hiệu, giúp Bảo Tín Mạnh Hải tiếp cận những thị trường mới và nâng cao vị thế cạnh tranh. Thông qua các chiến lược phát triển được xây dựng một cách bài bản và dài hạn, thương hiệu không chỉ củng cố được sự hiện diện trong nước mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế, nơi các sản phẩm vàng bạc trang sức cao cấp đang ngày càng được ưa chuộng.
NEWing: Tư vấn xây dựng văn hoá hiệu suất cao
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và công nghệ thay đổi nhanh chóng, con người vẫn là yếu tố trung tâm của mọi sự phát triển. Bà Nguyễn Thị Minh Giang - Nhà đồng sáng lập, Giám đốc Công ty TNHH NEWing chia sẻ, sự đồng hành của NEWing, đơn vị tư vấn và đào tạo với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, sẽ giúp Bảo Tín Mạnh Hải tập trung vào khía cạnh phát triển nguồn nhân lực, đổi mới trong quản trị và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
NEWing sẽ hỗ trợ Bảo Tín Mạnh Hải giải quyết bài toán con người - từ đào tạo lãnh đạo, phát triển đội ngũ nhân viên, cho đến việc thúc đẩy hiệu suất làm việc thông qua môi trường làm việc tích cực và các chương trình phát triển kỹ năng. Đặc biệt, sự tập trung vào việc thay đổi hành vi và thói quen sẽ là chìa khóa để thương hiệu nâng cao tính thích ứng trong thời đại công nghệ số. Bằng cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp hiệu suất cao, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ không chỉ tối ưu hóa được sự phát triển nội bộ mà còn tạo nền tảng vững chắc cho việc thực hiện những cú chuyển mình trong tương lai.
Sự kết hợp hoàn hảo: Đột phá trong chiến lược và con người
Sự hợp tác chiến lược giữa Bảo Tín Mạnh Hải, EY-Parthenon và NEWing chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố chiến lược và con người. Nếu như EY-Parthenon mang đến những giải pháp về chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường và tối ưu hóa hoạt động doanh nghiệp, thì NEWing lại tập trung vào con người - yếu tố cốt lõi để hiện thực hóa những chiến lược đó.
Cả hai đối tác đều hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, giúp Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ tạo ra những sản phẩm trang sức độc đáo mà còn xây dựng được một tổ chức linh hoạt, hiệu suất cao và sáng tạo. Từ đó, thương hiệu sẽ có đủ sức mạnh và khả năng thích ứng với những thay đổi trong thị trường, từ xu hướng tiêu dùng cho đến sự phát triển của công nghệ.
Bước đi chiến lược này không chỉ mở ra một chương mới cho Bảo Tín Mạnh Hải, mà còn là nền tảng để thương hiệu này vươn tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.
Tương lai đột phá toàn diện
Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết đã diễn ra tọa đàm “Triển vọng ngành trang sức và định hình tương lai cho Bảo Tín Mạnh Hải”. Ông Vũ Hùng Sơn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Bảo Tín Mạnh Hải chia sẻ: “Trong tương lai, không chỉ dừng lại ở mục tiêu trở thành thương hiệu vàng trang sức hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Tín Mạnh Hải còn mong muốn định hình lại ý nghĩa và giá trị của trang sức trong văn hóa người Việt. Mỗi sản phẩm mà thương hiệu tạo ra sẽ không chỉ đẹp về hình thức mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa và tinh thần sâu sắc, biểu tượng cho sự tinh tế, sang trọng và niềm tự hào dân tộc”.
Với sự đồng hành của của EY-Parthenon và NEWing trong lĩnh vực tư vấn chiến lược và phát triển con người, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ củng cố được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam mà còn tạo ra sự đột phá toàn diện về cả mô hình kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp.
Từ việc phát triển sản phẩm đến xây dựng một tổ chức đổi mới và hiệu suất cao, thương hiệu hướng tới trở thành biểu tượng của sự phát triển bền vững và sáng tạo trong ngành kim hoàn. Tương lai của Bảo Tín Mạnh Hải đang rộng mở, với những bước đi chiến lược táo bạo, thương hiệu không chỉ làm mới mình mà còn tiên phong trong việc dẫn dắt xu hướng thị trường và tạo ra những giá trị bền vững cho ngành kim hoàn Việt Nam và thế giới.
Doãn Phong