thương hiệu

Cập nhập tin tức thương hiệu

Giá trị thương hiệu của Việt Nam đạt 507 tỷ USD

Theo Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance, giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 xếp hạng 32/193 quốc gia được đánh giá, đạt 507 tỷ USD.

SMV hợp tác cùng PTM phát triển thương hiệu MG tại Việt Nam

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) và Công ty CP Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ ô tô PTM (PTM) - công ty con thuộc tập đoàn Haxaco đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2024.

Acecook Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024

Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award) tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á tổ chức.

Công ty Tổ chức Giáo dục SHB công bố chuyển đổi thương hiệu

Ngày 13/9 Công ty Cổ phần Tổ chức Giáo dục SHB công bố chuyển đổi thành Công ty Cổ phần SHD Corp, hướng đến trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học nghề ở Đức.

‘Bài hát của chúng ta’ và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank

Đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.

Bảo Tín Mạnh Hải bắt tay với EY-Parthenon và NEWing: Tương lai đột phá

Sáng 9/9/2024 Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với Công ty cổ phần tư vấn EY Việt Nam (EY-Parthenon) và Công ty TNHH NEWing, sẵn sàng cho những bước chuyển đổi toàn diện từ lĩnh vực kinh doanh đến cơ cấu tổ chức.

6 thương hiệu của Vingroup vào Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup đồng loạt được vinh danh trong top 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam.

SMS Brandname - giải pháp bảo mật thông tin, bảo vệ uy tín thương hiệu

SMS Brandname (dịch vụ tin nhắn thương hiệu) của VNPT là một giải pháp giúp các thương hiệu tăng nhận diện và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Dịch vụ đồng thời còn đảm bảo an ninh thông tin ở mức cao, bảo vệ uy tín của thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp Việt theo cách của chuyên gia RMIT

Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định nhân Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Nhôm Việt Dũng vào Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh

Nhôm Việt Dũng vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh tại Lễ kỷ niệm 20 năm Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam (2003-2023).

Chiến dịch ‘Tết Ấm App’ của Home Credit được giới chuyên gia quốc tế chú ý

Bằng cách khai thác chất liệu văn hóa Việt Nam kết hợp những xu hướng mới của xã hội một cách độc đáo, qua đó chạm đúng cảm xúc, nỗi trăn trở của người tiêu dùng, “Tết Ấm App” nhận về nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên gia và khán giả.

Brandformance - giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp từ Novaon Digital

Novaon Digital giới thiệu Brandformance - chiến lược giúp giải quyết bài toán cân bằng giữa xây dựng thương hiệu và tối ưu hiệu suất nhằm mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

NCB nhận giải Thương hiệu truyền cảm hứng 2023

Ngày 5/10, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand) tại Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023.

Lumiar được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023

Vừa qua, tại TP.HCM, Công ty cổ phần Dinh dưỡng Lumiar đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023 trong khuôn khổ lễ trao giải “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023” - VietNam NO.1 Brand Awards 2023.

TP.HCM phát động Giải thưởng “Thương hiệu vàng TPHCM” lần thứ 4

Chương trình do UBND TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương Thành phố và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành tư vấn chiến lược từ Vietnam Brand Purpose.

Fami thay đổi nhận diện mới, nhấn mạnh vai trò dinh dưỡng thực vật

Fami - nhãn hàng sữa đậu nành chủ lực của Vinasoy công bố nhận diện thương hiệu mới cùng thông điệp “Thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống”.

Chotayninh vào Top 100 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế 2023

Giải thưởng được trao tại Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan và Lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế 2023, diễn ra Bangkok (Thái Lan).

Nắng nóng đỉnh điểm, ông lớn ngành giải khát, sữa, cà phê làm ăn ra sao?

Nhiều doanh nghiệp nước giải khát, sữa, cà phê Việt khiến các tập đoàn tiếng tăm nước ngoài gặp không ít khó khăn. Sau đại dịch Covid-19 và trong đợt nắng nóng, các DN Việt đang làm ăn ra sao?

Tân Thành vào Top 10 Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế năm 2023

Tại Lễ công bố giải thưởng "Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế năm 2023" tổ chức ngày 6/5, Công ty TNHH Sản xuất Tân Thành đã xuất sắc lọt Top 10.

3 ví dụ từ 'phù thủy' marketing Trần Bảo Minh, ngẫm về nỗi buồn nông sản Việt

Trong khi các quốc gia đã xây dựng hệ sinh thái thương hiệu hàng chục tỷ USD thì nông sản Việt vẫn chủ yếu xuất khẩu thô.