thương hiệu

Cập nhập tin tức thương hiệu

SMS Brandname - giải pháp bảo mật thông tin, bảo vệ uy tín thương hiệu

SMS Brandname (dịch vụ tin nhắn thương hiệu) của VNPT là một giải pháp giúp các thương hiệu tăng nhận diện và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Dịch vụ đồng thời còn đảm bảo an ninh thông tin ở mức cao, bảo vệ uy tín của thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp Việt theo cách của chuyên gia RMIT

Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT chia sẻ nhận định nhân Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Nhôm Việt Dũng vào Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh

Nhôm Việt Dũng vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh tại Lễ kỷ niệm 20 năm Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam (2003-2023).

Chiến dịch ‘Tết Ấm App’ của Home Credit được giới chuyên gia quốc tế chú ý

Bằng cách khai thác chất liệu văn hóa Việt Nam kết hợp những xu hướng mới của xã hội một cách độc đáo, qua đó chạm đúng cảm xúc, nỗi trăn trở của người tiêu dùng, “Tết Ấm App” nhận về nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên gia và khán giả.

Brandformance - giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp từ Novaon Digital

Novaon Digital giới thiệu Brandformance - chiến lược giúp giải quyết bài toán cân bằng giữa xây dựng thương hiệu và tối ưu hiệu suất nhằm mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

NCB nhận giải Thương hiệu truyền cảm hứng 2023

Ngày 5/10, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand) tại Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023.

Lumiar được vinh danh Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023

Vừa qua, tại TP.HCM, Công ty cổ phần Dinh dưỡng Lumiar đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023 trong khuôn khổ lễ trao giải “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023” - VietNam NO.1 Brand Awards 2023.

TP.HCM phát động Giải thưởng “Thương hiệu vàng TPHCM” lần thứ 4

Chương trình do UBND TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương Thành phố và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành tư vấn chiến lược từ Vietnam Brand Purpose.

Fami thay đổi nhận diện mới, nhấn mạnh vai trò dinh dưỡng thực vật

Fami - nhãn hàng sữa đậu nành chủ lực của Vinasoy công bố nhận diện thương hiệu mới cùng thông điệp “Thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống”.

Chotayninh vào Top 100 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế 2023

Giải thưởng được trao tại Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan và Lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế 2023, diễn ra Bangkok (Thái Lan).

Nắng nóng đỉnh điểm, ông lớn ngành giải khát, sữa, cà phê làm ăn ra sao?

Nhiều doanh nghiệp nước giải khát, sữa, cà phê Việt khiến các tập đoàn tiếng tăm nước ngoài gặp không ít khó khăn. Sau đại dịch Covid-19 và trong đợt nắng nóng, các DN Việt đang làm ăn ra sao?

Tân Thành vào Top 10 Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế năm 2023

Tại Lễ công bố giải thưởng "Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế năm 2023" tổ chức ngày 6/5, Công ty TNHH Sản xuất Tân Thành đã xuất sắc lọt Top 10.

3 ví dụ từ 'phù thủy' marketing Trần Bảo Minh, ngẫm về nỗi buồn nông sản Việt

Trong khi các quốc gia đã xây dựng hệ sinh thái thương hiệu hàng chục tỷ USD thì nông sản Việt vẫn chủ yếu xuất khẩu thô.

Techcombank thăng hạng 33 bậc trong Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

Theo Brand Finance - công ty tư vấn định giá thương hiệu danh tiếng thế giới, giá trị thương hiệu của Techcombank đạt gần 1,4 tỷ USD, thăng hạng 33 bậc lên vị trí thứ 163 trong bảng xếp hạng “Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu năm 2023”.

Brand Vietnam Awards 2022 tôn vinh các thương hiệu mạnh ngành ngân hàng, bảo hiểm

Ngày 12/12/2022 Công ty CP Mibrand Việt Nam công bố “Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2022” và hạng mục “Thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ Ấn tượng năm 2022”.

Chubb Life Việt Nam khẳng định giá trị thương hiệu với ‘cú đúp’ giải thưởng quốc tế

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng lớn về thương hiệu mang tầm châu Á: “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực châu Á năm 2022” và “Trải nghiệm thương hiệu” cho lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Hậu bán vốn cho Johnnie Walker, ông lớn thương hiệu 120 năm Halico lỗ quý thứ 22

Ông lớn Halico với thương hiệu huyền thoại Vodka Hà Nội tiếp tục chìm trong thua lỗ. Tuy nhiên, doanh nghiệp còn đất vàng, lượng tiền mặt lớn. Hiệu quả sau thương vụ bán cổ phần cho ông chủ Johnnie Walker vẫn là câu hỏi.

Thương hiệu điện thoại Oppo có thể biến mất hoàn toàn tại châu Âu

Oppo China, nhà sản xuất smartphone lớn thứ 4 thế giới đang loay hoay tìm chiến lược mới ở nước ngoài, sau khi bị “đá” khỏi thị trường Đức.

WIPO muốn thành lập Viện đào tạo sở hữu trí tuệ Việt Nam

Phó Tổng giám đốc Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) đã đưa ra nhiều khuyến nghị nhằm thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái sở hữu trí tuệ tại Việt Nam.

Định vị thương hiệu góp phần đưa nông sản cất cánh

Xây dựng thương hiệu sản phẩm được xem là một trong những hướng đi góp phần nâng cao thế mạnh của Việt Nam để hội nhập và nâng cao giá trị sản phẩm sản xuất. Thương hiệu càng mạnh, sản phẩm có giá trị càng lớn.