Hiện Công an quận 9, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Quốc Việt (SN 1987) để mở rộng điều tra. Việt là bảo vệ, nhân viên giữ xe và ở tại bệnh viện quận 9.

{keywords}
 Tang vật công an thu giữ.
{keywords}
Có nhiều loại súng khác nhau.

Trước đó, chiều 29/8, qua hệ thống camera an ninh quản lý địa bàn, Công an quận 9 phát hiện nam thanh niên đi xe gắn máy trên đường Lê Văn Việt, gần bệnh viện quận 9, không đội nón bảo hiểm và có nhiều nghi vấn.

Công an quận 9 báo cho lực lượng hình sự đặc nhiệm đang làm nhiệm vụ trên đường chặn người này lại để kiểm tra hành chính.

Nam thanh niên không xuất trình được bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến cá nhân và phương tiện đang đi nên bị mời về trụ sở công an làm việc.

Đối tượng khai tên là Nguyễn Quốc Việt như nói trên. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua đấu tranh, công an phát hiện Việt có liên quan đến hoạt động mua bán, tàng trữ súng đạn và các loại hung khí nguy hiểm khác.

Công an tiến hành khám xét nơi ở của Việt tại bệnh viện quận 9, thu giữ các loại tang vật súng, đạn và dao kiếm các loại. 

Công an TP.HCM bắt trùm ma túy luôn găm súng đạn, quả nổ

Công an TP.HCM bắt trùm ma túy luôn găm súng đạn, quả nổ

Những đối tượng trong đường dây ma túy khủng này ,luôn thủ súng, quả nổ để sẵn sàng sống chết với lực lượng Công an khi bị vây bắt.

Linh An