Giúp người dân đến gần hơn bảo hiểm nhân thọ

Là doanh nghiệp thuần Việt trong lĩnh vực bảo hiểm, Bảo Việt Nhân thọ đặt phương châm phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động. Với 76 công ty thành viên, phủ kín 63 tỉnh thành, Bảo Việt Nhân thọ đảm bảo mọi người dân đều có cơ hội tiếp cận và được bảo hiểm nhân thọ bảo vệ.

Theo đại diện doanh nghiệp, việc mở rộng chi nhánh văn phòng tới vùng sâu vùng xa, miền núi, hải đảo thể hiện trách nhiệm xã hội của Bảo Việt Nhân thọ với cộng đồng và không nhằm mục đích ưu tiên cho lợi nhuận của doanh nghiệp. Không chỉ giúp cho người dân tiếp cận bảo hiểm nhân thọ dễ dàng hơn mà với hệ thống văn phòng dày đặc, phủ kín toàn quốc khiến cho dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ được thực hiện chu đáo, nhanh chóng, linh hoạt và triệt để hơn. 

Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận các giải thưởng danh giá trong 2 ngày 3&4/08/2023
Bảo Việt Nhân thọ đón nhận giải thưởng Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2023 tại Hà Nội ngày 4/8/2023

Chị Nguyễn Bích Thủy, khách hàng Bảo Việt, chia sẻ: “Khi gia đình tôi quyết định chuyển từ Hà Nội vào Lâm Đồng sinh sống và làm việc, tôi khá băn khoăn về việc tư vấn viên sẽ tiếp tục hỗ trợ tôi như thế nào? Khi tôi bày tỏ nỗi lo ấy, tư vấn viên của công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội đã tận tình hướng dẫn tôi thủ tục. Ngay sau đó, công ty Bảo Việt Nhân thọ Lâm Đồng đã liên hệ, gửi thư giới thiệu tư vấn viên mới sẽ chăm sóc, phục vụ hợp đồng của tôi. Tôi hoàn toàn yên tâm khi Bảo Việt Nhân thọ có các công ty thành viên tại 63 tỉnh thành, nhiều văn phòng khu vực tại các địa bàn huyện thị, gần nơi gia đình tôi sinh sống cũng có”.

An Khang Hạnh Phúc - Sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2022 

Gia tăng kết nối, bối đắp niềm tin

Trong nhiều năm qua, bên cạnh việc phát triển sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu của khách hàng và phát triển các kênh thu phí thuận tiện như chuyển khoản, đóng phí tại ngân hàng, bưu điện… Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục duy trì kênh thu phí tại nhà để khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với người tư vấn viên. Điều này gia tăng niềm tin và sự kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, giảm thiểu những hiểu lầm, cũng như giải quyết khúc mắc của khách hàng một cách kịp thời. 

Đây cũng là lý do mà trong nhiều năm gần đầy Bảo Việt Nhân thọ nhận được sự tin yêu của người dân và khách hàng để liên tục dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam. 

 Ngoài Giải thưởng Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á, Bảo Việt Nhân thọ còn được vinh danh trong hạng mục Giải thưởng Doanh nghiệp Quan tâm & Chăm sóc nhân viên tốt nhất

Chị Nguyễn Thị Hạnh - Tư vấn tài chính của Bảo Việt Nhân thọ Bắc Ninh chia sẻ: “Làm nghề 27 năm, tôi luôn kiên định, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, tư vấn thật tâm, đúng nhu cầu của khách hàng bởi chúng tôi hiểu kinh doanh “ăn sổi” và muốn kiếm tiền nhanh sẽ không bền vững.” 

Bảo Việt Nhân thọ đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á lần thứ 5 (2018-2023) tại TP.HCM ngày 3/8/2023

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ, “27 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ thấu hiểu và vận dụng đạo lý Nhân - Quả xuyên suốt trong mọi hoạt động kinh doanh, là hành trình trao tặng giá trị và đón nhận niềm tin: mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt, dịch vụ tốt với sự tư vấn thật tâm cùng hành vi ứng xử chuẩn mực, chân thành của người tư vấn tài chính… Tất cả những điều đó là nhân lành mà Bảo Việt Nhân thọ đã nỗ lực gieo và gặt lại”.

Lệ Thanh