Vào 17h00 ngày 30/12/2015, báo điện tử VietNamNet đã chính thức chuyển sang giao diện mới với mong muốn sẽ tiếp cận được đông đảo độc giả ở mọi vùng miền thuộc mọi lứa tuổi một cách thuận tiện nhất và hữu ích nhất.

Thân chào quý độc giả báo điện tử VietNamNet,

Lần đổi giao diện này là một bước đi mới nhất trong những nỗ lực cải tiến không ngừng của báo VietNamNet ở tuổi thứ 18 nhằm tiếp tục vươn lên mạnh mẽ, không phụ lòng tin yêu của độc giả là tờ báo tin cậy, trách nhiệm, sắc sảo và hiện đại.

{keywords}
Giao diện mới của báo điện tử VietNamNet

 

Được thiết kế theo phong cách đơn giản và thân thiện, giao diện mới có kích thước ảnh đại diện được mở rộng, tin bài không gây cảm giác rối mắt mà ngược lại sẽ mang đến một trải nghiệm đọc tiện dụng và dễ dàng. Các thông tin được mở ra với hình thức thể hiện đa dạng, sinh động, thêm nhiều hình thức đa phương tiện hơn. Chuyên mục bố trí hợp lý, có những khoảng nghỉ cho mắt người đọc. Màu sắc chủ đạo kết hợp giữa màu đỏ truyền thống của VietNamNet và các tông màu ghi, xám, trắng tạo nên một tổng thể hài hoà.

Với định vị thông tin nhanh và chuyên sâu, báo VietNamNet đã, đang và sẽ nỗ lực hết mình để những tin tức mang đến độc giả sẽ là những tin tức mới nhất, chính thống nhất, khai thác ở nhiều khía cạnh và hình thức sinh động như video, infographic, motion graphic….

Để đạt được những mục tiêu nói trên, VietNamNet rất mong nhận được nhiều góp ý về giao diện mới của quý độc giả tại http://vietnamnet.vn/vn/lien-he-toa-soan/ hoặc gọi điện về đường dây nóng 0923457788 (Hà Nội) và 0962237788 (TP.HCM).

Thân ái,

Báo VietNamNet