Phát biểu khai mạc lễ phát động, TS.BS Trần Đăng Khoa, Phó Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em chia sẻ: “Hiện nay, ở Việt Nam việc chủ động chăm sóc sức khỏe của chị em giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh còn chưa phổ biến, nhận thức của nhiều chị em phụ nữ về nội tiết tố còn hạn chế, một phần là do công tác truyền thông chưa thật sự được đẩy mạnh, một phần là bởi bản thân chị em coi việc suy giảm nội tiết tố là quy luật tất yếu mà thờ ơ, âm thầm chịu đựng mà chưa tìm giải pháp khắc phục.
Chúng tôi hy vọng, sau chiến dịch này, tất cả các chị em sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc chủ động chăm sóc sức khỏe của mình. Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ, vì chúng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và sắc đẹp. Hãy cùng nhau xây dựng một cộng đồng phụ nữ khỏe mạnh, tự tin và hạnh phúc!”.
Tại sự kiện, TS. BS.Trần Đăng Khoa cùng PGS.TS.BS Vũ Văn Du - Phó Giám đốc Bệnh viện phụ sản TW và bà Dương Thị Sáu - Tổng Giám đốc công ty Dược phẩm Ích nhân đã thực hiện nghi lễ ghép chữ và ký kết phát động chiến dịch. Nghi lễ thay cho sự cam kết hợp tác bền chặt giữa các bên để cùng phối hợp vì mục tiêu “14 triệu phụ nữ Việt hiểu biết về nội tiết tố nữ”.
Trong khuôn khổ sự kiện, PGS.TS Vũ Văn Du trình bày chuyên đề: Chủ động chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh và chia sẻ kết quả khảo sát chất lượng mới nhất của Bảo Xuân năm 2023 tại Bệnh viện phụ sản Trung ương, mang tới những kiến thức sâu rộng dưới góc nhìn khoa học về tầm quan trọng của việc bổ sung nội tiết tố. Các khách mời tham gia sự kiện cũng đã được giải đáp các thắc mắc, được tư vấn và hỗ trợ về vấn đề sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý giai đoạn tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh.
Bà Dương Thị Sáu, Tổng Giám Đốc công ty Dược phẩm Ích Nhân bày tỏ quan điểm: “Chúng tôi vinh dự khi được là đơn vị đồng hành, góp phần nâng cao nhận thức của phụ nữ Việt Nam trong chăm sóc sức khỏe bản thân thông qua việc bổ sung nội tiết tố nữ đúng thời điểm, đúng cách.
Theo đuổi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và mang đến hạnh phúc cho phái đẹp, nhãn hàng Bảo Xuân thuộc Công ty Dược Phẩm Ích Nhân đã xây dựng và khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng, sản phẩm được hàng triệu phụ nữ tin tưởng và sử dụng trong suốt 14 năm qua. Đây cũng chính là hoạt động then chốt khẳng định vị thế dẫn đầu của nhãn hàng Bảo Xuân sau 14 năm lưu hành trên thị trường đồng thời khẳng định vai trò là người bạn đáng tin cậy của chị em phụ nữ khắp cả nước”.
Sau lễ ký kết hợp tác, Bảo Xuân sẽ kết hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em (Bộ Y tế), Hội phụ nữ, Liên đoàn lao động, các cơ quan ban ngành tại các tỉnh, địa phương tổ chức các sự kiện, hội thảo tuyên truyền kiến thức và tư vấn sức khỏe nội tiết tố nữ cho phụ nữ trên toàn quốc.
Được biết, sau chiến dịch bùng nổ năm 2017 kết hợp cùng Hội Phụ sản Việt Nam, đây là lần thứ 2 thương hiệu Bảo Xuân tài trợ chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”. Nhãn hàng tin tưởng, với sự chung tay của cơ quan ban ngành lớn nhất trong lĩnh vực Y tế, phụ nữ Việt sẽ ngày càng nhận thức đúng đắn, kịp thời về vấn đề nội tiết tố để cải thiện chất lượng cuộc sống, hướng tới hạnh phúc trọn vẹn hơn.
Doãn Phong